Að það sé stutt í reiðina og hún sé fljót að fara getur ekki verið afsökun aftur og aftur. Menn þurfa stundum að standa upp, labba einn hring og anda djúpt áður en menn skrifa svar. Það borgar sig oft, ég missti mig smá hérna um daginn við hann einarg þegar hann kallaði okkur í stjórn aumingja og fl. Ég hefði kannski ekki átt að gera það. En þetta á semsagt við fleiri en TRW.. Anda rólega, það gerir nákvæmlega EKKERT gagn að drulla yfir hvorn annan, mér t.d. gæti í raun ekki verið meira sama um hvort Ford eða Chevy sé betri.. BMW er betri en báðir svo það skiptir ekki máli
Allavega, ég læsi ekki þráðum, ég eyði ekki þráðum, menn verða bara að haga sér eins og menn. Bara svona til samanburðar virðist gríðarlega oft þurfa að læsa þráðum á live2cruize... en ALDREI á BMWkraftur.is
Samkvæmt fréttum eiga BMW menn að vera glæpamenn og dópistar svo ég skil ekki alveg hvernig BMW áhugamenn geta verið svona mikið rólegri og prúðari en karlar með dellu fyrir amerískum bílum
Anda djúpt og hugsa.. Ekki skrifa rugl og gera sig að fífli, það hjálpar engum og eingöngu minnkar álit annarra á manni, og ekki græða menn mikið á því..
Jæja, hættur að nöldra
Ég er ekki frá því að ég sé enn þunnur frá því á laugardaginn