Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Skemtileg mynd
57Chevy:
Žekki eigenda sögu bķlsins, Hinrik er fyrsti eigandi. Bķllinn var raušur nżr.
57Chevy:
--- Quote from: "GonZi" ---Hvaša T/A er žetta lengst til hęgri? Gamli minn?
Og er žaš bara ég eša er hann mikiš breišari og meiri heldur en žessi rauši :shock:
--- End quote ---
Myndinn er tekinn meš svakalegri gleišlinsu, žessvegna eru hlutföllin ķ bķlunum ekki rétt. 8)
Gummi:
Og er žaš bara ég eša er hann mikiš breišari og meiri heldur en žessi rauši :shock:
--- End quote ---
Žetta er ekki gamli žinn, žessi kemur śr Grindavķk KG 025
ķbbiM:
--- End quote ---
žaš ert bara žś.. breiddarmunur var ekki ķ boši frį gm :lol: ég held nś samt aš žetta sé žinn gamli.. allavega var žessi lķka į ljótustu krómfelgum sem hafa veriš setta undir bķl sķšustu mannsęvina eša svo
edit: ekki sami.. bara jafn lelegur felgusmekkur :lol:
GonZi:
--- Quote from: "ķbbiM" ---
--- End quote ---
žaš ert bara žś.. breiddarmunur var ekki ķ boši frį gm :lol: ég held nś samt aš žetta sé žinn gamli.. allavega var žessi lķka į ljótustu krómfelgum sem hafa veriš setta undir bķl sķšustu mannsęvina eša svo
edit: ekki sami.. bara jafn lelegur felgusmekkur :lol:
--- End quote ---
Ég veit alltu um žaš aš breiddarmunur var ekki ķ boši... svar einsog "gleišlinsa..." var eitthvaš sem ég var aš leitast eftir :wink:
Og meš felgurnar... žį er smekkur manna misjafn, sumir vilja króm...ašrir svart... Og žessar felgur eru ekkert ķ lķkingu viš felgurnar sem ég smellti undir minn 8)
En annars žį var KG-025 ķ Sandgerši lķka...
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version