Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

celica ?

<< < (3/4) > >>

edsel:
nice þessi 8)

Benedikt Heiðdal Þorbjörn:
Sælir. ég vona að ég sé að svara á réttum stað. Einn af þessum bílum sem um er rætta held ég að ég hafi átt, erum við ekki að tala um ISUSU GEMINI 4 DYR.
Sem Áni kóps átti og breytti?
kv Benni

haron:

--- Quote from: "Benedikt Heiðdal Þorbjörn" ---Sælir. ég vona að ég sé að svara á réttum stað. Einn af þessum bílum sem um er rætta held ég að ég hafi átt, erum við ekki að tala um ISUSU GEMINI 4 DYR.
Sem Áni kóps átti og breytti?
kv Benni
--- End quote ---

Hérna er bíllinn sem árni átti

Zaper:
hehe nei það eru þarna dyr fyrir heila famelí aftan við bílstjóa hurðina !!!

allt annar bíll og tegund

þetta er allavega ekki annar þeirra sem um er rætt, held að þeir sem smíðuðu þá hafi átt þá alla tíð.

en svona fyrst komið er út í þessa deild munið þið eftir fleiri svona álíka kynskiptingum, hækkuðum fólksbílum ?

það var nú líka til þarna nágranni umræddra bíla á Bíldudal trabant á fox grind eða einhverju álíka, heyrði að hann hefði dáið ekki alls fyrir löngu,

Benedikt Heiðdal Þorbjörn:
Já, sælir aftur. Ég man eftir rauðu Celicu-nni og Gemini bílnum ,því að ég átti Isusu Gemini-inn lengi. það var jón Gests á Akureyri sem fargaði honum eftir mynnilega á einni torfærunni Enn það var til annar 4x4 fólksbíll í minni eiggn, það var Skódi á Rússa jeppa grind, gang fær og ökufær, með B2o volvo, sem VAR STAÐ SETT FRAMMÍ BÍLNUM. Böðvar Sigurðsson smýðaði tækið.
Þessi skóti endaði hjá Ásgeiri skólastjóra og björgunarsveitar manni á Hellu. Nú þarf einhver að hafa samband við einhvern sem á mynd af tækinu, því að þetta var RÖFF. Ég er að standa í flutningum og myndirnar mínar eru í kössum.
spjalla meir um svona tæki.

í skúrnum!!
Rambler American,árg 66´. 2 dyra blæju bíll. Vél 401.
Rambler American, árg 67, 4 dyra vél 360.
Rambler American árg 66 , 4 dyra, á leiðinni 401

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version