Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

celica ?

(1/4) > >>

maxel:
man ekki alveg hvaða tegund, en það voru 2 upphækkaðir bílar (þá meina ég bílar, ekki jeppar) á bíldudal, kannast einvher við þetta?
Minnir að annar hafi verið Celica

Zaper:
bræður sem áttu þá gömul celica gul á scout grind með 360 drullu svöl enn til og í notkun hitt var 2 dyra mazda sem er víst horfin úr ryði og hent, pabbi vinar míns á þessa celicu,

maxel:
ég er ekki "mjög gamall" (ekki vera móðgaðir þið þarna  :lol:) en ég man alltaf eftir henni þegar ég var polli, eigandinn átti nefnilega heima við hliðiná skyldfólki og ég sá hana nokkuð oft.
Draumabíllinn minn þá ;)

á einhver myndir?

Zaper:
nei ekki á ég tölvutækar myndir en þessi bíll er bara svalur, átti einhverstaðar myndir af honum á "44 hann var víst ekkert voðalega ljúfur þannig en djöfull vígalegur,

maxel:

--- Quote from: "Zaper" ---nei ekki á ég tölvutækar myndir en þessi bíll er bara svalur, átti einhverstaðar myndir af honum á "44 hann var víst ekkert voðalega ljúfur þannig en djöfull vígalegur,
--- End quote ---

ahh damn, kannski of mikið sem ég bið um, en þekkiru en einhvern sem á skannara? Nema náttúrulega þessar myndir eru grafnar í kössum skiptir þetta ekki máli.
Þessi bíll er nefnilega dáldið djúpur í minningunni og hugsa oft um hann.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version