Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Cyclone CJ" ---Vélin á þessum myndum er nákvæmlega það sem ég segi .... þessi ákveðna vel er 474CID sem ég ætla að nota mér til prívat skemmtunar.
Ég hef ekki keppt síðan 1981 og hef ekkert skipt mér af keppnishaldi þar syðra síðan.
Hefur einhver keppt á BBF síðan? Held ekki, en er ekki viss. Þessi 10 sekúndna barrier kostar nokkrar milljónir, algerlega burtséð frá þvi hvað þú ert að keyra.
Hér er til Ford bíll sem ég myndi treysta mér til að leysa málið á, en hann er ekki í minni eigu og ekki falur ....
--- End quote ---
Þetta er allt satt og rétt, en enginn BBF hefur farið undir 13. sek hér að því er ég best veit.
Það eru til nokkrir smáfordar sem hafa farið undir þessum tíma, t.d. Jón Trausti, Kjartan Kjartans, Grétar G og Smári. EN þetta sökkar engu að síður!!
kv
Björgvin
Anton Ólafsson:
Jæja, hver ætlar að verða fyrstur undir 10sek. á ford? Efg mun veita þeim sem er fyrstur undir 10 bjórkassa! Eru einhverjir fleiri sem vilja veita þeim fyrsta verðlaun?
Björgvin Ólafsson:
10 sek. er fínt og verðugt að veita öl fyrir, en hvað er í gangi með að enginn BBF hafi náð undir 13 sek. :?:
Er brautinn á vitlausum landshluta?
kv
Björgvin
Anton Ólafsson:
Öss þessi mynd er tekinn fyri utan Olafsson Racing!
Björgvin Ólafsson:
Lúkas hefur það fínt í dag, en það hafa fleiri keyrt þessa götu og http://youtube.com/watch?v=YBh_LVFZ_1E
kv
Björgvin
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version