Kvartmílan > Aðstoð

Holley blöndungur mengar

<< < (3/3)

66 Bronco:
Kertin eru ný í nýupptekinni vél (legur, ventlar, hringir) og skoðuð reglulega í öllu ferlinu. Þau eru þurr og góð. Flotfiktið í gær gerði gagn, spurningin er bara hvort ég græði á því að færa það enn neðar. Einhverntíman hlýtur að fara að skorta á bensín.

Þakka ykkur öllum vel og mikið, hvort sem hér er meira á ferðinni eður ei var mikið gagn að þessu með flotið.

Hjölli.

cv 327:
Er ekki einhversstaðar gefið upp fload-level á pappírunum sem fylgdu með upptökukittinu? Næstum viss að svo sé.
Gæti verið á bilinu 0,4-0,6 tommur.

Svo er spurning hvort einhver óhreinindi hafu komist undir inntaksnálina, er ekki örugglega ný bensínsía?

Líka ath. eins og Viðar var að tala um, skoða kertin þó að þau séu ný, þá eru þau þau fljót að sótast ef blandan er ekki rétt.

Svo er spurning með kveikjutíman og svoleiðis stillingar þegar flotið og blöndunin er komin á rétt ról.

Kv Gunnar B

Valli Djöfull:
Smá innskot þó ég viti ekki skít hvað er að  :lol:
"Nýtt" getur verið framleiðslugallað..   Ekki gleyma því  :wink:   Ekki að ég sé að halda því fram að eitthvað af því sem þú ert með sé gallað, en það er ástæða fyrir því að hlutir fá á sig verksmiðjuábyrgð..

66 Bronco:
Sko!

Stillti flotið og fékk allt í ordinn. Gengur eins og svissneskt úr, kveikjan pottþétt og svarar nálunum vel.

Kærar þakkir.

Hjölli.

cv 327:
:smt023

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version