Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

CAMARO '74 kallaður nafni "the silver bullett"

<< < (2/2)

olafur f johannsson:
Sælir ég átti þenna Camaro ca:90-91 og þá var hann velryðgaður var með 350 sem að átti að vera ofur en var lala ég seldi Óla Ara hann og hann dundaði eithvað í honum en ég veit ekki hvert hann fór eftir það

Björgvin Ólafsson:
Já, þetta er "the silver bullett"

Varabíll Batmans um tíma, spurning hvað Óli gerði við hann - ég man það ekki :?

kv
Björgvin

Chevy_Rat:
Sælir :) ég ákvað að lífga þennann þráð við aftur því alltaf er gaman af því að fá að vita hvort hvort einhver kannist kanski við gamla bílinn sinn, eða að hvort einhverjir kannist við bílana sem um er rætt yfirleitt eða hafi átt þá einhvertímann á síðustu öld,já og Ólafur gaman að vita að þú skyldir hafa átt þennann Camaro,en hvaðan kaupir þú bílinn???,en eins og ég sagði þá var hann á Eskifyrði á þessu tímabili '85-'87 sem ég talaði um,en hinsvegar stóð hann bara alltaf á sama stað í bænum og ég sá hann aldrei neitt á ferðinni,gæti kanski hafa verið eithvað bilaður eða vélarvana en ég veit það ekki,en svo bara einn daginn var hann horfinn frá Eskifyrði en ég veit ekki hvert og hef einga hugmynd um það :? .kv-TRW

olafur f johannsson:
Sæll ég kaupi hann af einhverjum Guðmundi hestaflutninga kalli í skagafirði með miligöngu Bjössa Vald

Chevy_Rat:
ég :P veit hver Guðmundur hestaflutnigarkall er en hvaðan skildi hann hafa fengið bílinn :? ...,en ekki veit ég hver Bjössi vald er???,en ef einhver veit eithvað meira um þennann bíl??,þá endilega pósta því hér inn alveg sama hvað er!!!,en bara ef það snýst um þennann bíl!!!,og sem var víst :P kallaður nafninu"the silver-bullett".kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version