Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

CAMARO '74 kallašur nafni "the silver bullett"

(1/2) > >>

Chevy_Rat:
Ég žekki žennann Camaro'74!!!,žessi bķll var į Eskifyrši '85-'87 ATH įrtala er ekki alveg į hreinu,en mig langaši til aš vita žaš hvort einhver kannašist viš aš hafa įtt žennann bķl žar ķ įrdaga???,og lķka langar mig til aš vita hvort einhver hér kannašist viš aš hafa įtt žennann bķl einhverntķmann???,og hvort žessi bķll sé ennžį į lķfi???.kv-TRW

Halldór H.:
Ég held aš žessi hafi veriš rifinn į Žórshöfn  fyrir ca 10 įrum sķšan
žį matt svartur į litinn.

Chevy_Rat:
takk fyrir svariš Halldór H 935 žį er hann semsagt daušur ķ dag,žį allavega veit mašur žaš,en nśmeriš į myndinni 25.09 '2004??? er žetta eithvaš skanna nśmer eša kanski bara óstyllt myndavél :P .kv-TRW

bandit79:

--- Quote from: "TRW" ---takk fyrir svariš Halldór H 935 žį er hann semsagt daušur ķ dag žį allavega veit mašur žaš,en nśmeriš į myndinni 25.9.2004???,er žetta eithvaš skanna nśmer eša kanski bara óstyllt myndavél :P .kv-TRW
--- End quote ---

Žetta er mynd af mynd :)

Chevy_Rat:
Ó sorry :oops: ég sé žaš nśna žegar betur į žetta er litiš,og takk kęrlega fyrir įbendinguna bandit79,en ef einhver kannašist viš aš hafa įtt žennann Camaro į Eskifyrši ķ įrdaga žį vęri gamann aš fį aš vita žaš?,og lķka ef einhver hér į spjallinu kannašist kanski viš aš hafa įtt hann einhvertķmann į sķšustu öld :) .kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version