Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

GTR Mustang

<< < (3/4) > >>

ADLER:
Welcome Ford Haters

http://www.angelfire.com/ia/Otto/

Saleen S351:

--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
--- Quote from: "Saleen S351" ---
--- Quote from: "Moli" ---Vitleysingar!

Ekki halda žeir virkilega aš žetta sé einhver GT-R Mustang???

Žetta er GT bķll GT-R merki af Nissan Skyline?!
--- End quote ---

Moli.. er žetta ekki V6 ? hann er allavega meš V6 afturstušara...Žessi bķll er bara brandari
--- End quote ---

Žaš skiptir  ekki mįli v6 eša v8,Ford er alltaf brandari  :smt081
--- End quote ---

Viš reynum žó aš mętum ķ keppnir ķ stašinn fyrir aš keppast į netinu :D  Annars hlżtur žś nś aš fara aš sjį ljósiš og versla žér Ford.. ég skal endilega taka žig hring og losa žig viš žessi GM veiki  :wink:

KV Hrannar  8)

Moli:
skv. VIN# er žetta GT bķll.

Heddportun:

--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
--- Quote from: "Moli" ---Vitleysingar!

Ekki halda žeir virkilega aš žetta sé einhver GT-R Mustang???

Žetta er GT bķll GT-R merki af Nissan Skyline?!
--- End quote ---

Moli.. er žetta ekki V6 ? hann er allavega meš V6 afturstušara...Žessi bķll er bara brandari
--- End quote ---

Žaš skiptir  ekki mįli v6 eša v8,Ford er alltaf brandari  :smt081
--- End quote ---

Viš reynum žó aš mętum ķ keppnir ķ stašinn fyrir aš keppast į netinu :D  Annars hlżtur žś nś aš fara aš sjį ljósiš og versla žér Ford.. ég skal endilega taka žig hring og losa žig viš žessi GM veiki  :wink:

KV Hrannar  8)
--- End quote ---

Helduru aš hann bili ekki į leišinni aš nį ķ mig :smt019  :smt003

Asgeirjr:
Ég vill byrja į aš žakka alla žessa athygli sem var til žess aš ég fékk įhuga į žessum góša vef  :D og hrósa glöggum mešlimum fyrir aš geta meira aš segja rakiš GT-R merkiš sem er komiš til vegna žess hve einhverjum fannst orginal GT merkiš eftirsóknavert  :? Ef einhver į orginal GT merki og aš mašur tali nś ekki um merkin į frambrettunum žį mį hann endilega hafa samband, Žvķ aušvita er orginal ford mikiš fallegri :D og ef žaš er einhver vafi į žvķ enžį žį er bķllinn af geršinni Ford Mustang GT 4,6 smķšašur ķ mars 2002 og engin svindlaši į neinum ķ kaupunum. Fyrirsögnin ķ auglżsingunni kom bara beinnt śr myndunum... og ég held henni hafi veriš breytt. Fyrir žį sem eru enn ósįttir viš merkiš, žį er ég meš annan į leišinni svo žessi er įfram falur.
Topp tęki.  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version