Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

GTR Mustang

<< < (4/4)

maxel:
skiptu líka um afturljós...

Valli Djöfull:

--- Quote from: "maxel" ---skiptu líka um afturljós...
--- End quote ---

sammála, lexus ljós eiga að vera á lexus  :wink:

Saleen S351:

--- Quote from: "Asgeirjr" ---Ég vill byrja á að þakka alla þessa athygli sem var til þess að ég fékk áhuga á þessum góða vef  :D og hrósa glöggum meðlimum fyrir að geta meira að segja rakið GT-R merkið sem er komið til vegna þess hve einhverjum fannst orginal GT merkið eftirsóknavert  :? Ef einhver á orginal GT merki og að maður tali nú ekki um merkin á frambrettunum þá má hann endilega hafa samband, Því auðvita er orginal ford mikið fallegri :D og ef það er einhver vafi á því enþá þá er bíllinn af gerðinni Ford Mustang GT 4,6 smíðaður í mars 2002 og engin svindlaði á neinum í kaupunum. Fyrirsögnin í auglýsingunni kom bara beinnt úr myndunum... og ég held henni hafi verið breytt. Fyrir þá sem eru enn ósáttir við merkið, þá er ég með annan á leiðinni svo þessi er áfram falur.
Topp tæki.  :D
--- End quote ---
Þú kannski setur þá rétta afturstuðarann á bílinn í leiðinni..  :wink:

Asgeirjr:
hehehe. Á ég þá ekki bara að setja á hann orginal pústið líka svo að stuðarinn fari bílnum og taka úr honum aftermarket síuna og kubbinn. Setja svo í hann trégólf og tilheirandi og breita þessu bara alla leið í orginal T-ford.  :D

Saleen S351:

--- Quote from: "Asgeirjr" ---hehehe. Á ég þá ekki bara að setja á hann orginal pústið líka svo að stuðarinn fari bílnum og taka úr honum aftermarket síuna og kubbinn. Setja svo í hann trégólf og tilheirandi og breita þessu bara alla leið í orginal T-ford.  :D
--- End quote ---
Ef að þú vilt það þá gerir þú það  :wink: Það vantar þá allavega Roush sílsana til að svona sílsapúst fari þessum bíl.. en það er auðvitað bara mitt álit  :wink:  Finnst bara asnalegt að vera með V6 stuðara á GT bíl..
Ég á Magnaflow púst í svona bíl.. þú getur fengið það  :lol:

Gaman að þú sért sáttur með þetta.. það er auðvitað aðalmálið  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version