Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Bætti einum SS í safnið

<< < (2/7) > >>

Moli:

--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---hvað voðalega eru vondir bilstjórar á þessum  bilum það er alltaf kaskó tjón á þeim :roll:
--- End quote ---
Þessi hefur nú drepið fleiri svona,tók einn Trans Am á grindavíkurvegi skilst mér :roll:
Svo er nóg að skoða afturdekkin á þessu til að sjá ástæðuna,það var alveg mígandi rigning þegar hann var buffaður.
--- End quote ---

Þá sami kauði og keyrði út af á gráum Trans Am á Grindavíkurvegi með 3 aðra með sér í bílnum fyrir 3-4 árum? Vinur hans víst slasaðist mjög illa, fékk víst einhvern heilaskaða og á mjög erfitt með mál. Þetta var tekið fyrir í Kastljósinu ekki alls fyrir löngu.

HK RACING2:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---hvað voðalega eru vondir bilstjórar á þessum  bilum það er alltaf kaskó tjón á þeim :roll:
--- End quote ---
Þessi hefur nú drepið fleiri svona,tók einn Trans Am á grindavíkurvegi skilst mér :roll:
Svo er nóg að skoða afturdekkin á þessu til að sjá ástæðuna,það var alveg mígandi rigning þegar hann var buffaður.
--- End quote ---

Þá sami kauði og keyrði út af á gráum Trans Am á Grindavíkurvegi með 3 aðra með sér í bílnum fyrir 3-4 árum? Vinur hans víst slasaðist mjög illa, fékk víst einhvern heilaskaða og á mjög erfitt með mál. Þetta var tekið fyrir í Kastljósinu ekki alls fyrir löngu.
--- End quote ---
Skildist að í millitíðinni hafi hann klesst einn 2004 GTO svartan sem var í Vís fyrir ári síðan :roll:
Allavega var mér sagt þetta að þetta væri sami drengurinn.

Moli:

--- Quote from: "Moli" ---
--- End quote ---
--- End quote ---

--- End quote ---
Skildist að í millitíðinni hafi hann klesst einn 2004 GTO svartan sem var í Vís fyrir ári síðan :roll:
Allavega var mér sagt þetta að þetta væri sami drengurinn.
--- End quote ---

Jú, var eitthvað búinn að heyra af því, þetta er bara gott dæmi um mann sem ekki ætti að vera með próf yfir höfuð.

Zaper:
miðavið það að hafa séð þetta á ruv þá er ég hissa á því að hann sé á einhverju öðru en yaris ef hann er sé á einhverju ökutæki yfir höfuð.

HK RACING2:

--- Quote from: "Zaper" ---miðavið það að hafa séð þetta á ruv þá er ég hissa á því að hann sé á einhverju öðru en yaris ef hann er sé á einhverju ökutæki yfir höfuð.
--- End quote ---
Hann verður kominn á annan svona bíl aftur fljótlega reikna ég með,greinilega enginn sem hefur vit fyrir honum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version