Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Bætti einum SS í safnið

<< < (3/7) > >>

Zaper:

--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Zaper" ---miðavið það að hafa séð þetta á ruv þá er ég hissa á því að hann sé á einhverju öðru en yaris ef hann er sé á einhverju ökutæki yfir höfuð.
--- End quote ---
Hann verður kominn á annan svona bíl aftur fljótlega reikna ég með,greinilega enginn sem hefur vit fyrir honum.
--- End quote ---

en bíddu er hvernig er með tryggingarfélagið er þetta alltaf í kaskó.
fékk maðurinn kanski svona vel búið búnt af seðlum eftir fyrsta slysið vegna skaðans, hrikalegt að sjá strákin, ekki myndi ég reikna með því að þarna væri maður á ökutæki ef ég mætti honum úti á götu, þaes ég mynda bara skoðun eftir að hafa séð þetta á skjánum.

íbbiM:
getur ekki þessi maður fengið áhuga á Evo og Sti eins og flestir aðrir.. alltaf stútandi flottum GM

HK RACING2:

--- Quote from: "Zaper" ---
--- Quote from: "HK RACING2" ---
--- Quote from: "Zaper" ---miðavið það að hafa séð þetta á ruv þá er ég hissa á því að hann sé á einhverju öðru en yaris ef hann er sé á einhverju ökutæki yfir höfuð.
--- End quote ---
Hann verður kominn á annan svona bíl aftur fljótlega reikna ég með,greinilega enginn sem hefur vit fyrir honum.
--- End quote ---

en bíddu er hvernig er með tryggingarfélagið er þetta alltaf í kaskó.
fékk maðurinn kanski svona vel búið búnt af seðlum eftir fyrsta slysið vegna skaðans, hrikalegt að sjá strákin, ekki myndi ég reikna með því að þarna væri maður á ökutæki ef ég mætti honum úti á götu, þaes ég mynda bara skoðun eftir að hafa séð þetta á skjánum.
--- End quote ---
Vís borgaði út GTOinn og svo TM þennan,ætli hann flakki ekki bara á milli :shock:

Zaper:

--- Quote from: "íbbiM" ---getur ekki þessi maður fengið áhuga á Evo og Sti eins og flestir aðrir.. alltaf stútandi flottum GM
--- End quote ---

skaðinn er semsagt takmarkaður á ökutækjalegan mælikvarða séð :lol:
en málið er að ég á bara fullt af ættingjum og fólki sem skiptir mig máli sem er samferða þessum óvita í umferðini :evil:

einarak:
þetta er bara spurning hvenær þetta fífl drepur sjálfan sig eða aðra.

en ég á btw innréttinguna úr grindavíkurbílnum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version