Já hvort hann hét Hjalli, Óli Hrafn vinur minn átti bílinn lengi 70 Græna, og hann lét mála hann grænan þá vorum við búnir að hafa upp á þessu, en hann vildi talsvert af fé fyrir þetta..............fé sem ekki endilega var til þegar menn voru ungir námsmenn. Ég rökræddi mikið við Óla að mála bílinn ljós grænann en þetta var náttúrulega ekki minn bíll
N carrierinn fór í 86 Chevy Blazer 454, og þegar við vorum að þrífa hann kom hvíti liturinn í ljós sem Barði hafði málað hann með. N carrierinn kom frá Steina Ford sem er mekkanikker hjá Toyota, þess má geta að Steini átti einnig svartann 69 mach one bíl og 69 super cobra jet fastback bílinn, sennilega hafa einhverjir séð myndir af þessum bílum er þeir stóðu í hamraborginni í kópavogi...................20 ár síðan
Þess má geta að Barði var eitthvað að bauka með Dísel olíu með bensíninu á 302 vélinni því þjappan var há...........

menn voru svona að prófa sig áfram...............
Annars var 70 Boss bíllinn flottur hjá Barða allt skverað og málað undir og fínn.
Bíllinn var keyptur á yard í New York, og var recoverd theft eða eitthvað svoleiðis, vantaði á hann annað frambrettið og eitthvað, ef skoðað er betur sést að annað brettið á bílnum er með þykkan kannt og ekki rúllaða brúnina inn, man ekki hvoru megin.
Kv
Jonni