Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!
Chevy_Rat:
en íbbiM liturinn sem var á bílnum þegar hann var fyrir austan og norðan var frekar ljósvínrauður eða út í orange-tone minnir mig með sanceringu í,frekar en alveg vínrauður þetta er bara svo hrikalega langt síðan en ég man alveg eftir þessum bíl það er pottþétt mál!!!,og hann er ekki til á mynd í safninu hjá Mola í þessum ljósvínrauða/orange-tone lit frekar en gamli minn nema þeir séu þar í einhverjum allt öðrum litum og maður sér ekkert skráningar númer á þeim???,og ég er næstum handviss um að það að til sé mynd af bílnum í þessum lit á Egilstöðum því hann var eitt sinn á bílasölu í fellabæ sem er reyndar ekki til í dag,en þú gætir kannað það mál,ég get líka kannað hvort að til séu myndir af bílnum hér á Neskaupstað en ég þekki nokkra sem gætu kanski átt mynd og ef svo er þá skelli ég henni inn ef ég finn eithvað.kv-TRW
en við þekkjum hann nú báðir svartan eins og þú gerðir hann.
íbbiM:
þakka þér..
nú hefur maður eitthvað að leyta eftir sem maður vissi ekki,
bíllin hefur verið í nokkrum litum held eg í gegnum ævina, hann var alveg vínrauður ekki ósvipaður inferno-red hjá mopar, þegar hann kom vestur 98 held ég, ég hef hinsvegar ekki hugmynd um hvaða lit hann kom í upprunalega, en innrétingin sem var tekin úr honum var ljós tau..
fyrri eigandi lét mála hann svartann, við s.s tveir eigendur sem áttum hann frá því að hann var rifinn niður og þangað til hann var komin á götuna aftur
Chevy_Rat:
sæll íbbM það var nú lítið að þakka,þetta kemur vonandi allt betur í ljós ef einhver mynd finnst af honum eins og hann var á litinn þegar hann var hér fyrir austan og fyrst eftir að hann fór norður,og það var annað hvort ljósrauðsanserað/eða út í orange-tone með sanseringu ég get ekki verið handviss á því hvort það var,því að þetta er svo langt síðann hann var hér fyrir austann,en eins og ég segi þá er kanski hægt að nálgast myndir af honum frá þessari fyrrverandi bílasölu sem mig minnir að hafi heitið Ásinn í fellabæ,það þekkir einhver bílinn þarna á Egilstöðum er ég handviss um það prufaðu að hringja í bílasölu austurlands og spurðu þá hvort þeir hafi einhverja vitneskju um bílinn eða bílasprautara aldrei að vita hvað kemur út úr því?? en nóg í bili.kv-TRW
íbbiM:
það smellpassar samt hjá þér TRW,
bíllin er fluttur inn 87, held að hann fari fyrst vestur, og svo fer hann austur, er það gróðurpartinn af ævini, og fer svo á akureyri,
ég skoðaði bílin árið 97, þá vínrauður með svörtu nefi á lokuðum cragar felgum og slikkum að aftan.. með 305 í húddinu sem var þó titluð sem 350,
bíllin var orðinn mjög lúinn á þessu tímabili.. innrétingin búin lakkið ónýtt og bíliln bara gamall og þreyttur,
það voru í raunini rifnir tveir bílar í þetta, báðir í sama vínrauða litnum, þessi bíll var 81 Z28, en hinn bíllin lt/berlinetta og 79árg minnir mig,
undirvagnstjón gæti vel passað, ég hafði heyrt áður af einhverju slíku,, það virstist líka hafa verið farið í botnin á honum,
ég var einhevrntíman að spjalla við vin eiganda og hann sagðist hafa verið farþegi í bílnum þegar hann missti skiptinguna.. þetta ku vera einhevr saga sem norðanmenn þekkja skyldist mér,
ég sjálfur lenti í að ég var að athuga hvað ég kæmi honum hratt og var að klára síðasta gírinn þegar aftari hjöruliðskrossin brotnar.. bíllin kastaðist til á veginum og skaptið barði annað aftursætið upp um nokkra centimetra
það sem mér fannst sérstakast við bílin var að það virtist aldrei hafa verið fokkað upp í honum rafkerfinu.. allt loom var í kartoni á sínum stað,
Einar Birgisson:
Sponge bob Racing.
Bob.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version