Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

B718 camaro 81-- TRW skoða<--!!

(1/5) > >>

íbbiM:
er að leyta af gömlum myndum af þessumk vagni..

veit til þess að hann hafi verið svartur vínrauður og held ég silvurgrár

bíllin var fyrir austan mest alla tíð og svo norðan uppúr 95 held ég..

Jói ÖK:
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23374 :wink:
Ertu að verða eins? :o

íbbiM:
nei..

ég held að fjöldin skilji nú aðeins að..

hinsvegar er ég aðalega búin að vera leyta af þessum sama bíl.. ég komst yfir gamla númerið á honum sem ég sá að hann var á alveg þangað til hann komst í mínar hendur og hélt að þá myndi kannski kveikna á peruni hjá einhevrjum

Chevy_Rat:
Sæll íbbiM ég man eftir þessum bíl sem þú ert að leita að hann var lengi vel á Neskaupstað á meðan sá sem átti bílinn þá vara að klára nám í verkmentaskólanum þar,og hann bjó hjá bróðir sínum allann þann tíma,ég er ekki með á hreinu hvað strákurinn/maðurinn sem átti hann heitir en mig minnir sammt að nafnið sé annað hvort Sævar/Ævar,en ég veit allavega hvað bróðir hans heitir sem hann bjó hjá hann heitir Ómar Bjarnason vann leingi hér fyrir austann sem bifvélavirki með eigið verkstæði,en svo fór hann í frekara nám og er menntaðar flugvélvirki í dag og bjó leingi úti í USA með því námi og eftir nám og getur meira að sega verið að hann búi og starfi þar enn í dag???,en bróðir hanns sá sem átti bílinn var allveg örrugglega pottþétt einverstaður úr héraðinu Egilstaðir og nágrenni því ég man líka eftir bílnum þar,og síðast þegar ég sá bílinn var hann nálægt Akureyri en ég held ég sé að fara með rétt mál að um sama bíl sé um að ræða allavega alveg sami liturinn og '81 Camaro en sá glitta í hann þar fyrir utan einhverja skemmu og hann var örugglega ekki á númerum þá,það er líka eins og mig minni það að þessum sama bíl hafi verið stolið meðan hann var á héraði af eihverjum ölvuðum sem skemmdi hann eithvað aðalega undirvagn mig minnir að eithvað hafi verið talað um það á sínum tíma,en þetta var mjög fallegur bíll og reindar langaði mig í gripinn en hann var ekki falur þá,vona að þú verðir einhverju nær með þessar uppl.kv-TRW

ADLER:

--- Quote from: "Jói ÖK" ---http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23374 :wink:
Ertu að verða eins? :o
--- End quote ---

:lol:  :lol:  :lol:

Þú átt eftir að koma að Volvonum einhvern daginn með sprungið á öllum.

:lol:  :lol:  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version