Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Tillögur að Breytingum á GT flokk
3000gtvr4:
Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum
Og bara smíða sinn bíl eftir flokk ekki flokk eftir sínum bíl :lol:
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "3000gtvr4" ---Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum
--- End quote ---
Þetta er akkurat sem er talað um á hverju ári. Réttast væri að það sé bara hægt að breyta flokki á 3-5 ára fresti.
SupraTT:
--- Quote from: "BadBoy Racing" ---
Allavega mín skoðun er að Þessi flokkur eigi að vera götuflokkur fyrir bíla frá 80 og uppúr þ.e. allt sem er leyfilegt á götunni sé leyfilegt í honum nema að í honum sé sama vél og kom upprunalega
þ.e. Ef bílinn fær skoðunn þá sé hann löglegur í flokknum á DOT merktum dekkjum
Varðandi bensín þá keyriru ekki á race fuel á götunni,í þínu tilfelli sé ég ekki tilganginn í að keyra á svoleiðis bensíni því bílinn trackar ekki á 98 eða því sem þú notaðir í sumar :wink:
Ég var allavega að reyna að fjarlægja óþarfa rugl reglur og annað þvíumlíkt
Annað sem ég vildi sjá er að reglurnar sem kosnar eru núna séu óbreytanlegar 3-5ár því það er ekkert gaman að smíða bíl í flokk sem síðan þarf að breyta á hverju ári útaf e-h tilgangslausum breytingum
--- End quote ---
Eg var nu að meina a næsta ari þegar maður mætir a alvöru dekkjum.
Herna sest nu hvað beinskipt Supra getur gripið vel a goðum dekkjum og almennilegri Prepped braut. Eg t.d greip mun meira a nyju malbiki a götunni heldur en uppa braut a M/T ET Street Radial
http://www.youtube.com/watch?v=j2gtvAw9q7Y
Hvaða flokk þarf eg að fara i til að nota bilinn minn a fullu boosti / race bensini ? Er það SE Flokkur ?
--- Quote from: "3000gtvr4" ---Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum
--- End quote ---
Ef þetta er eitthvað ætlað mer. Eg reyndi að mæta, mætti a æfingu og kuplingin for. Mætti siðan a 1 keppni lika en var hvortsemer að fara of hratt meirisegja a low boostinu. Þarf að redda roll cage og 5 punkta belti fyrir næsta ar
Svo er nu aðeins dyrara fyrir mann að reyna mæta oft þegar maður a heima svona langt i burtu. Ekkert serstaklega odyrt að keyra 500 km til að keppa og svo ef eitthvað bilar þa er maður fastur i rvk með bilaðann bil
1965 Chevy II:
--- Quote from: "SupraTT" ---
Hvaða flokk þarf eg að fara i til að nota bilinn minn a fullu boosti / race bensini ? Er það SE Flokkur ?
[
--- End quote ---
GF
3000gtvr4:
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei
Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????
Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version