Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Tillögur að Breytingum á GT flokk

<< < (4/7) > >>

3000gtvr4:
Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum

Og bara smíða sinn bíl eftir flokk ekki flokk eftir sínum bíl :lol:

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "3000gtvr4" ---Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum

--- End quote ---

Þetta er akkurat sem er talað um á hverju ári. Réttast væri að það sé bara hægt að breyta flokki á 3-5 ára fresti.

SupraTT:

--- Quote from: "BadBoy Racing" ---

Allavega mín skoðun er að Þessi flokkur eigi að vera götuflokkur fyrir bíla frá 80 og uppúr þ.e. allt sem er leyfilegt á götunni sé leyfilegt í honum nema að í honum sé sama vél og kom upprunalega

þ.e. Ef bílinn fær skoðunn þá sé hann löglegur í flokknum á DOT merktum dekkjum

Varðandi bensín þá keyriru ekki á race fuel á götunni,í þínu tilfelli sé ég ekki tilganginn í að keyra á svoleiðis bensíni því bílinn trackar ekki á 98 eða því sem þú notaðir í sumar :wink:

Ég var allavega að reyna að fjarlægja óþarfa rugl reglur og annað þvíumlíkt

Annað sem ég vildi sjá er að reglurnar sem kosnar eru núna séu óbreytanlegar 3-5ár því það er ekkert gaman að smíða bíl í flokk sem síðan þarf að breyta á hverju ári útaf e-h tilgangslausum breytingum
--- End quote ---

Eg var nu að meina a næsta ari þegar maður mætir a alvöru dekkjum.  

Herna sest nu hvað beinskipt Supra getur gripið vel a goðum dekkjum og almennilegri Prepped braut.  Eg t.d greip mun meira a nyju malbiki a götunni heldur en uppa braut a M/T ET Street Radial

http://www.youtube.com/watch?v=j2gtvAw9q7Y

Hvaða flokk þarf eg að fara i til að nota bilinn minn a fullu boosti / race bensini ?    Er það SE Flokkur ?

--- Quote from: "3000gtvr4" ---Ég held bara að fólk ætti nú að byrja á því að koma og keppa ekki alltaf væla og væla yfir þessum reglum

--- End quote ---

Ef þetta er eitthvað ætlað mer.   Eg reyndi að mæta,  mætti a æfingu og kuplingin for.   Mætti siðan a 1 keppni lika en var hvortsemer að fara of hratt meirisegja a low boostinu.  Þarf að redda roll cage og 5 punkta belti fyrir næsta ar

Svo er nu aðeins dyrara fyrir mann að reyna mæta oft þegar maður a heima svona langt i burtu.  Ekkert serstaklega odyrt að keyra 500 km til að keppa og svo ef eitthvað bilar þa er maður fastur  i rvk með bilaðann bil

1965 Chevy II:

--- Quote from: "SupraTT" ---

Hvaða flokk þarf eg að fara i til að nota bilinn minn a fullu boosti / race bensini ?    Er það SE Flokkur ?

[
--- End quote ---

GF

3000gtvr4:
Þetta er bara á við alla þá sem eru alltaf að væla yfir þessum reglum og keppa aldrei

Er ekki bara málið að leyfa þessum reglum að standa allvega í 2 til 3 ár svo endurskoða þær????

Mér finnst til dæmis ekki gott ef það á að leyfa racebensín í bæði RS og GT flokk þá eru þetta varla götubílaflokkar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version