Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Tillögur að Breytingum á GT flokk
Heddportun:
--- Quote from: "Kiddi" ---Á að banna allar Corvettur?? ...
--- End quote ---
Nkl og þær sem og aðrir bílar í dag koma með breiðari en 9" dekk
SupraTT:
en eg er aðeins að spa með þessa reglu
--- Quote ---Eldsneyti:
Aðeins það bensín leyft sem fæst á bensínstöðvum og er afgreitt af dælu.
Eingöngu má nota bensín sem eldsneyti.
Bensínbætiefni bönnuð.
--- End quote ---
Mætti ekki breyta þessu og leyfa allar gerðir af bensini. Semsagt Race bensin. Margir sem eru að spa i að keppa a næsta ari eru með frekar litlar velar og þurfa einfaldlega betra bensin til að na að nyta setupið eitthvað.
Leiðinlegt að t.d eg þarf að lækka boostið niður fyrir 19 psi ef eg ætla að vera a 98 okt / V-power og þar af leiðandi ekki nærri þvi að nyta allt aflið sem billin a inni, en með race bensini ætti eg alveg að geta verið að blasa 30+ psi. Það er frekar mikill hestafla munur þarna a milli , munar um 200 hestöflum ut i hjol
og er þa meth/water Injection lika bannað ?
Svo seinasta spurningin ef það verður farið að selja E85 , væri þa i lagi að nota það a brautinni ?
Valli Djöfull:
Samkvæmt núverandi reglum mætti nota e85 ef það fer í sölu já.. En Reglunefndin góða þarf að taka sæmilega til í reglunum í vetur.. Einfalda þær.. Í mörgum þeirra er talið upp það sem ekki má og talið það sem má.. En svo eru hlutir sem eru ekki taldir upp.. Má nota þá eða ekki o.s.frv..:) Það þarf bara að einfalda þær helling.. Taka út óþarfa klausur og laga þær til. Það var meðal annars tilgangur reglunefndar.. Er það ekki? Þurrka út gráu svæðin?
Heddportun:
--- Quote from: "SupraTT" ---en eg er aðeins að spa með þessa reglu
--- Quote ---Eldsneyti:
Aðeins það bensín leyft sem fæst á bensínstöðvum og er afgreitt af dælu.
Eingöngu má nota bensín sem eldsneyti.
Bensínbætiefni bönnuð.
--- End quote ---
Mætti ekki breyta þessu og leyfa allar gerðir af bensini. Semsagt Race bensin. Margir sem eru að spa i að keppa a næsta ari eru með frekar litlar velar og þurfa einfaldlega betra bensin til að na að nyta setupið eitthvað.
Leiðinlegt að t.d eg þarf að lækka boostið niður fyrir 19 psi ef eg ætla að vera a 98 okt / V-power og þar af leiðandi ekki nærri þvi að nyta allt aflið sem billin a inni, en með race bensini ætti eg alveg að geta verið að blasa 30+ psi. Það er frekar mikill hestafla munur þarna a milli , munar um 200 hestöflum ut i hjol
og er þa meth/water Injection lika bannað ?
Svo seinasta spurningin ef það verður farið að selja E85 , væri þa i lagi að nota það a brautinni ?
--- End quote ---
Allavega mín skoðun er að Þessi flokkur eigi að vera götuflokkur fyrir bíla frá 80 og uppúr þ.e. allt sem er leyfilegt á götunni sé leyfilegt í honum nema að í honum sé sama vél og kom upprunalega
þ.e. Ef bílinn fær skoðunn þá sé hann löglegur í flokknum á DOT merktum dekkjum
Varðandi bensín þá keyriru ekki á race fuel á götunni,í þínu tilfelli sé ég ekki tilganginn í að keyra á svoleiðis bensíni því bílinn trackar ekki á 98 eða því sem þú notaðir í sumar :wink:
Ég var allavega að reyna að fjarlægja óþarfa rugl reglur og annað þvíumlíkt
Annað sem ég vildi sjá er að reglurnar sem kosnar eru núna séu óbreytanlegar 3-5ár því það er ekkert gaman að smíða bíl í flokk sem síðan þarf að breyta á hverju ári útaf e-h tilgangslausum breytingum
Valli Djöfull:
Sammála, það þarf að stoppa breytingarnar.. Ekki breyta á hverju ári. Og einnig er ég sammála með GT, það er götubílaflokkur, ef menn ætla í race bensín verða menn bara að velja sér flokk sem það má nota race bensín í 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version