Kvartmílan > Aðstoð

vantar spec á ás

<< < (2/3) > >>

Chevy_Rat:
ef þú ætlar í  þjöppuhlutfall 9.5:1 skaltu frekar fá þér þennann sem ég set mynd af hér fyrir neðan hann er ætlaður fyrir 10.25 þjöppu til 1 eða minni.kv-TRW

Comet GT:
ég var að skoða Crane-linkinn  og þar stendur að hann sé ætlaður fyrir þjöppu milli 8 - 9.5.
ég horfi aðeins meira á crane síðuna þar sem að ég er að smíða small block Ford en ekki Letta...
þakka þér fyrir fyrirhöfnina þó.

Chevy_Rat:
það var ekkert Comet GT lettar hafa nú eithvað loðað við þig líka ef ég man það rétt en hvað um það,þú færð gott tog og betra trottle-response með þessum 260° gráðu ás frá Crane-Cams og einnig er mælt með flækjum og 4-hólfa blöndung af hvaða gerð sem er en sammt ekki undir 600-cfm!!!,bílinn verður bara góður dayli driver með þessum 260°gráðu knastás,og það má vel vera að hann sé gefin upp fyrir hærri þjöppu í Ford en letta,en þar er það 8:75.1 hæðst og nyður með þessum sama ás sem er ætlaður í nánast óbreitta motora svo eru þessar knastásar kallaðir PowerMax í dag en eru ennþá með sama part#,svo eru til aðrir mjög svipaðir og heita Energizer en liftið á þeim er alveg það sama inn og út.kv-TRW

Comet GT:
en er ekki Performer milliheddið betra en Street dominator þegar maður er ekki að snúa vélinni meira en 4500 snúninga?

og er þá ekki betra að vera með square bore en ekki spread?
eru spacerar/millilegg eitthvað að gera fyrir mig í þessari samsetningu?
eru þeir ekki meira ætlaðir fyrir auka afl á hærri snúningum?

Með Kv Sævar P

firebird400:
Eftir því sem maður hefur lesið þá er engin regla sem slík um það til hvers þessi millilegg séu.

Hins vegar hefur maður lesið að sumar vélar taki vel í spacers en aðrar ekki. það þarf bara að prufa sig áfram.

Ef þú ert ekki að snúa vélinni meira en 4500 þá er performer fínt

En þá held ég líka að þú ættir að skoða val á knastás vel, það skiptir fleira máli en bara þjappan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version