Kvartmķlan > Ašstoš

vantar spec į įs

(1/3) > >>

Comet GT:
er meš ķ höndunum crane kambįs sem aš ég kippti śt varahlutamótor hjį mér og vantar sįrlega aš komast aš žvķ hvaš hann er vinna.

nśmerin į honum eru HMV-260-2-NC
                                  Z1
                                   36-33-84

Allar įbendingar eša upplżsingar eru vel žegnar.

Pįll Sigurjónsson:
Blessašur Comet GT žaš er best aš fara innį Crane cams sķšuna og žar eru allt info sem er til um žennan kambįs .

Palli
Just my 00000????!!!!!! :?:  :?:  :?:  :?:  :!:  :!:  :!:  :!:  :repost:

Anton Ólafsson:
http://cranecams.com/?show=browseParts&lvl=2&prt=5&Vehicle_Type=Auto&Cylinders=8&Engine_Make=FORD-MERCURY&Year=1972&Engine_Size=302-351%20C.I.&partNumber=443901&partType=camshaft

????

Chevy_Rat:
sęll Comet GT hérna fęršu allar uppl um knastįsinn ég er bśinn aš eiga nokkra svona ķ gegnum tķšina,žessi knastįs er ekki ętlašur fyrir hęrri žjöppu en 8.75 til 1 og minni!!!,en ég var bara heilleingi aš leita af žessu blaši meš uppl um hann.kv-TRW

Comet GT:
žakka ykkur kęrlega fyrir skjót og greinagóš svör. gręddi helling į aš lesa yfir žetta, t.d aš žaš er 351 kveikiröšin į honum.

er ekki rétt skiliš hjį mér aš žetta sé nokkuš góšur grundvöllur ef aš takmarkiš meš smķšinni er daily driver meš slatta af togi og nettri eyšslu?

mynduš žiš męla meš spread bore eša squere bore į žessa vél?
er btw aš smķša gręja mótor (302 Ford ) um žessar mundir, hvort vęri betri Street Dominator į žesslags mótor eša Performer?
hvaš vęri annars snišug žjappa į svona hreyfil?
hugmyndin var 9-9.5/1. er žaš nokkuš frį?

Pęlingar, pęlingar...

Kv Sęvar P

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version