Author Topic: Toyota Camry 2.2 Árgerð 1995 (150þús kall staðgreitt)  (Read 1238 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Toyota Camry 2.2 Árgerð 1995 (150þús kall staðgreitt)
« on: October 18, 2007, 19:51:46 »
er með til sölu

Tegund: Toyota Camry
Vélarstærð: 2200cc
Eldsneyti: Bensín
Árgerð: 1995
Ekin: 121.xxx þús mílur
Skipting: SSK

þetta er fínn ódýr bíll fyrir einhver sem er í skóla t.d. eða bara fínn sem vinnubíll. ég hef bara ekkert við hann að gera og vill losna við hann.

þetta er ameríkutýpa.. bíllinn þarfnast smá dútl í útliti og svona, en er í góðu lagi kramlega séð! tikkar ekkert í mótor og sjálskiptingin virkar fínt! bíllinn er eitthvað endurnýjaður einsog t.d. nýlegur vatnskassi, altenator og fleira.. bíllinn er óskoðaður og selst þannig þar sem ég hef engan tíma til að brasast í honum! það sem ég veit að er að fyrir skoðun er að það þarf að herða á handbremsunni. það eru handbækur og ýmislegt í hanskahólfinu á bílnum.

bíllinn lýtur lala út á lakki, en það er eitthvað sem handlaginn væri engastund að kippa í liðinn! bíllinn er mjög lítið ryðgaður! það þyrfti einnig helst að skipta um frammljósin þar sem raminn sem þau festast í eru brotnir, getur vel verið að það sé hægt að laga það bara.. hef ekkert skoðað það neitt, en allar perur í afturljósum og frammljósum eru nýjar.

bíllinn lýtur fínt út að innan, það er plussinnrétting í honum, engin sæti eru rifin eða neitt svoleiðis, mætti samt djúphreinsa hann að innann.

svo fylgja bílnum 16" álfelgur á ónýtum dekkjum ásamt stálfelgum sem eru undir bílnum núna á ágætis dekkjum.

það eru allar snúrur fyrir magnara og þéttir í bílnum, engar græjur eru í honum fyrir utan 350w afturhátalara, veit ekki hvernig frammhátalarar eru í honum, en það er engin geislaspilari né útvarp! öll orginal plug fyrir spilara eru enþá til staðar (semsagt ekki búið að klippa á þær)

Verð: 150 ÞÚS KALL STAÐGREITT, EKKERT PRÚTT OG ENGIN SKIPTI KOMA TIL GREINA!!

Upplýsingar í PM eða í síma 693-4927 (Sigurður)


hérna eru myndir, ekki þær bestu en sýna nokkurnvegin hvernig bíl er um að ræða.




Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03