Author Topic: Nišritķmi kvartmila.is  (Read 1824 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Nišritķmi kvartmila.is
« on: October 17, 2007, 13:37:55 »
Žaš kom upp einhver villa, ég vissi ekki af henni fyrr en rétt fyrir hįdegi ķ dag (brjįlaš aš gera ķ vinnunni).  Žeir hjį Vodafone komu sķšunni ķ lag į einum og hįlfum tķma..
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Nišritķmi kvartmila.is
« Reply #1 on: October 18, 2007, 10:51:03 »
sęll :) ValliFudd žaš er einhver vķrus eša eithvaš annaš og meira ķ gangi ķ sambandi viš žettta allt samann,t.d alltaf žegar mašur skrifir inn innlegg eša sendir einka-póst,žį kemur alltaf upp (grosny villa 165 line/file) eša eithvaš žannig???,og žetta er bśiš aš vera svona nokkuš leingi meš žetta line 165 kemur lķka upp žegar samband liggur nišri innį spjalliš.kv-TRW

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Nišritķmi kvartmila.is
« Reply #2 on: October 18, 2007, 10:55:27 »
hmm..  Ég veit af einni villu sem kemur stundum.  Žaš lagast fljótlega.  Žaš er villa sem kemur ef einhver sem er veriš aš senda til er meš gamalt og óvirkt email į bakviš ašganginn sinn.  Žį kemur villa smtp eitthvaš.  Hugsanlega žessi villa.  Ef hśn kemur upp žegar žś sendir einkapóst t.d. žį er sį sem žś ert aš senda ekki meš rétt email ķ "Žķn uppsetning" og žaš vęri ekki vitlaust aš laga žaš hjį žeim ašilum ;)
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Nišritķmi kvartmila.is
« Reply #3 on: October 18, 2007, 11:16:43 »
jį ValliFudd žaš er oft žannig eins og žś seigir žį koma stundum į sjkįinn hjį manni einhver gömul email t.d žegar mašur sendir einka póst eins og žś segir ég hef 2-sinnum oršiš var viš žaš,og žaš er eins og žś seigir aš eithvaš gamalt rusl liggi žarna į bakviš,jį og gott mįl ef žetta kemst ķ lag :wink: .kv-TRW