Author Topic: Niðritími kvartmila.is  (Read 2105 times)

Offline Valli Djöfull

• Doing 20ft wheelies
    • View Profile
Niðritími kvartmila.is
« on: October 17, 2007, 13:37:55 »
Það kom upp einhver villa, ég vissi ekki af henni fyrr en rétt fyrir hádegi í dag (brjálað að gera í vinnunni).  Þeir hjá Vodafone komu síðunni í lag á einum og hálfum tíma..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Chevy_Rat

• Staged and NOS activated
    • View Profile
Niðritími kvartmila.is
« Reply #1 on: October 18, 2007, 10:51:03 »
sæll :) ValliFudd það er einhver vírus eða eithvað annað og meira í gangi í sambandi við þettta allt samann,t.d alltaf þegar maður skrifir inn innlegg eða sendir einka-póst,þá kemur alltaf upp (grosny villa 165 line/file) eða eithvað þannig???,og þetta er búið að vera svona nokkuð leingi með þetta line 165 kemur líka upp þegar samband liggur niðri inná spjallið.kv-TRW

Offline Valli Djöfull

• Doing 20ft wheelies
    • View Profile
Niðritími kvartmila.is
« Reply #2 on: October 18, 2007, 10:55:27 »
hmm..  Ég veit af einni villu sem kemur stundum.  Það lagast fljótlega.  Það er villa sem kemur ef einhver sem er verið að senda til er með gamalt og óvirkt email á bakvið aðganginn sinn.  Þá kemur villa smtp eitthvað.  Hugsanlega þessi villa.  Ef hún kemur upp þegar þú sendir einkapóst t.d. þá er sá sem þú ert að senda ekki með rétt email í "Þín uppsetning" og það væri ekki vitlaust að laga það hjá þeim aðilum ;)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Chevy_Rat

• Staged and NOS activated
    • View Profile
Niðritími kvartmila.is
« Reply #3 on: October 18, 2007, 11:16:43 »
já ValliFudd það er oft þannig eins og þú seigir þá koma stundum á sjkáinn hjá manni einhver gömul email t.d þegar maður sendir einka póst eins og þú segir ég hef 2-sinnum orðið var við það,og það er eins og þú seigir að eithvað gamalt rusl liggi þarna á bakvið,já og gott mál ef þetta kemst í lag :wink: .kv-TRW