Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

'71 Cuda

<< < (5/17) > >>

Kristján Skjóldal:
:smt043

Dodge:
Ég hringdi í hann fyrir ekki svo löngu síðan.. falaðist eftir báðum bílunum eða öðrumhvorum.. gerði mig líklegann til að greiða nokkuð rausnarlega fyrir þá en fékk bara pent nei...

hebbi:
hvað hafið þið boðið?bauð 300.000 í þá bláu sem var það mesta sem ég vildi borga fyrir hana,en fékk ekki og var langt frá. En bílarnir eru falir ef rétt tala er nefnd svo þetta er bara spurning um hvað maður vill borga og ef ekki næst saman þá nær það ekki lengra

440sixpack:
Hvað rugl er þetta Hebbi minn, þetta dót er ekki til sölu og hefur aldrei verið það, ég bauð honum 800.000 þúsund fyrir 3 árum í þetta drasl, svona bara til að sjá hvað hann segði, því árinu áður bauð ég honum 400.000.-  

Samt ekki í myndinni. Sem segir allt sem segja þarf. Þessir bílar verða aldrei gerðir upp og fara aldrei í eigu annars manns, fyrr en hann er allur, og þá verða bara rúðurnar eftir, ekki fer hann nú að geyma þetta inni og stoppa tæringuna þangað til.

Það eru til margir svona "Wannabe" uppgerðarkarlar sem gera aldrei neitt nema að tala um hlutina, en það er víst bara þeirra mál, og þeirra ánægja útúr þessu, að aðrir hafi áhuga á að eignast þetta og gera upp.

Ef okkur hinum ofbýður þetta, þá skulum við hætta að skrifa um þetta hér og hætta að hringja í hann eða heimsækja í þeim tilgangi, að reyna að fá þessa varahluti keypta.

:roll:

dart75:
svo SATT gott dæmi um þannig er græni 69 chargerinn á flúðum manni blöskrar við hvernig hann er að fara sömu sögu er að segja um þessa cudu !!! :evil:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version