Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

2 stk. GTO

<< < (2/4) > >>

DÞS:
þannig að hvorugur er á meðal vor semsagt, nema kannski partur af þeim :roll:

Kiddi:
Þessi efri (67 GTO með vinyltopp  :shock:  ) var kallaður brekkulatur... eftir að hann tapaði í einhverri spyrnu upp Ártúnsbrekkuna... :lol: Já.. pabbi (Rúdólf Jóhannsson a.k.a. Útlaginn  :lol: ) hirti restina úr honum (grindin).. hún er núna undir 66 lemans/tempest á suðurnesjum ef minnið er ekki að svíkja..

Þessi neðri 65 GTO blæja sem ég og pabbi rifum.. eigum mjög mikið úr þessum bíl.. s.s. grind og allt numbers matching kramið

Gunnar M Ólafsson:

--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi efri (67 GTO með vinyltopp  :shock:  ) var kallaður brekkulatur... eftir að hann tapaði í einhverri spyrnu upp Ártúnsbrekkuna... :lol: Já.. pabbi (Rúdólf Jóhannsson a.k.a. Útlaginn  :lol: ) hirti restina úr honum (grindin).. hún er núna undir 66 lemans/tempest á suðurnesjum ef minnið er ekki að svíkja..

Þessi neðri 65 GTO blæja sem ég og pabbi rifum.. eigum mjög mikið úr þessum bíl.. s.s. grind og allt numbers matching kramið
--- End quote ---

Önnur útgáfa af nafninu " Brekkulatur" sem sögð var í den.
 428 Mótorinn var svo háþrýstur að startarinn entist ekkert, þannig að honum var alltaf lagt í brekku og svo látinn renna í gang enda 4gíra beinaður :D

Kiddi:
:lol:  :lol:

Það var mynd upp á vegg í húsnæðinu í Kaplahrauninu (sem KK leigði) þar sem þessi bíll var að spyrna við Duster minni mig... (Kollafjörður ? ) Mjög skemmtileg mynd :!:

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Gunnar M Ólafsson" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi efri (67 GTO með vinyltopp  :shock:  ) var kallaður brekkulatur... eftir að hann tapaði í einhverri spyrnu upp Ártúnsbrekkuna... :lol: Já.. pabbi (Rúdólf Jóhannsson a.k.a. Útlaginn  :lol: ) hirti restina úr honum (grindin).. hún er núna undir 66 lemans/tempest á suðurnesjum ef minnið er ekki að svíkja..

--- End quote ---

Önnur útgáfa af nafninu " Brekkulatur" sem sögð var í den.
 428 Mótorinn var svo háþrýstur að startarinn entist ekkert, þannig að honum var alltaf lagt í brekku og svo látinn renna í gang enda 4gíra beinaður :D
--- End quote ---

Ég hef alltaf heyrt söguna svona,með startarann.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version