Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
en hvað er með þessar vettur 2 farnar í kássu
þeir komu báðir uppí vinnu hjá mér, bimmin er alveg í stöppu, veltur og fínn, félagi minn átti vettuna, var varla búin að veifa nýja eigandanum bless þegar hún fór sona í framúrakstri. hjá nýa eigandanum þ.e.a.s
það sem ég heyrði var að hann og 7línu bmw voru á engri smá ferð og raminn var að taka fram úr og það kom bíll á móti þannig að hann bremsaði og beygði inn í brettið á bimmanum sem endaði með því raminn útaf og bmw-inn valt
Quote from: "íbbiM"þeir komu báðir uppí vinnu hjá mér, bimmin er alveg í stöppu, veltur og fínn, félagi minn átti vettuna, var varla búin að veifa nýja eigandanum bless þegar hún fór sona í framúrakstri. hjá nýa eigandanum þ.e.a.sVar félagi þinn sá sem lét nappa sig á 200 á reykjanesbrautinni í sumar á þessari vettu.
Quote from: "Kiddi J"Quote from: "íbbiM"þeir komu báðir uppí vinnu hjá mér, bimmin er alveg í stöppu, veltur og fínn, félagi minn átti vettuna, var varla búin að veifa nýja eigandanum bless þegar hún fór sona í framúrakstri. hjá nýa eigandanum þ.e.a.sVar félagi þinn sá sem lét nappa sig á 200 á reykjanesbrautinni í sumar á þessari vettu. uhh nei það var hvorki félagi minn né þessi vetta