Er ekki nær að hafa blásara og alcohol undir sama þaki og tveir poveraderar 3,5til 5 hö per cid my ass,,,2000/572=3,496hö/cid,,,þarna myndi ég halda að menn séu gjörsamlega á nippinu með að gata stimplana,,eru menn ekkert að rugla saman alcoholi og topp fuel blöndum hérna,,,572x5= 2860,,,þó að hestöflin séu oft mörg á Íslandi þá finnst mér þessi tala nú langsótt...
Ennfremur þá finnst mér svona af hliðarlínunni ekkert alltof líklegt að t.d. Stjáni færi betri tíma á alcoholi en á bensíni og gasi,,,,,
Blásari= powerader
NOS=powerader
Alcohol= poweradder
Ég minnist þess ekki að það hafi verið neitt indexvandamál varðandi Alcoholbíla á íslandi hingað til,,sjá menn framm á það eða eru menn kanski bara að drepa það nyður í fæðingu,,ef það munar 2 sec í indexi fyrir mig á því hvort ég keyri á alcoholi eða bensíni þá er valið nú ekki flókið..
Er ekki allveg nógu lang stigið í einu skrefi að taka tillits til seinni poweradersinns svo sem drepi ekki í einni hendingu líka "nýjan" og hugsanlega þægilegann og einfaldan máta til að keyra bíl í OF,,sem sé blásari og alcohol,,eingar raðir af nítróflöskum með veggjum í skúrnum sem bíða áfillingar fyrir 9000 stikkið og duga í tvö runn,eldsneitið kostar ekki 400kr líterinn,,þó vissulega fari tvöfalt meira af því:)
Engar 3-4 bensíndælur uppá 50000kall stikkið til að fæða kvikindið
Engar tuttugu mínótur til að kæla bílinn milli runna og skipta um flösku.
Hell, ef vel er græjað þá er algjör óþarfi að hlaða tækið milli rönna.
Staflinn á blásaranum hjá manni þarf ekki lengur að ná langt upp fyrir toppinn á tuggunni og svona má telja eitthvað áfram held ég.......
Bara svona vangaveltur hjá mér hérna á sjónum,,Ragnar f.