Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF reglur ?
Gretar Franksson.:
Sælir aftur, skoðum aðeins hvað er algengt að menn taki mörg hestöfl á hvert cubik miðað við búnað og poweradder.
1. NA Án poweradder Bensinvél 1,5 til 2 hp/cid
2. Einn poweradder 2 til 2.5 hp/cid
3. 2 poweradders 2,5 til 3,5 hp/cid
4. Blasari alcohol 3.5 til 5 hp/cid
Svona er þetta í grófum dráttum, þá er þetta málið. Það er augljóst að blásari og alcahol er besti kosturin til að fá sem mest út úr vélinni.
GF.
Kristján Skjóldal:
þá er hann bara verðugur keppiautur :lol: ég er klár :lol: :lol: ps 454 turbo 2000 hö leikur einn :!:
stigurh:
Hvað finnst Kristjáni um þetta regluþras ? Ekki búin að kæla bílinn þá er þrasið komið af stað !
Persónulega finnst mér Kristján flottur og ekkert að reglunum, maðurinn er bara bestur núna.
Ég sé bíla í smíðum núna og marga sem ætla að breyta sínum tækjum til að gera betur, fælum við keppendur frá þegar við breytum reglum vegna þess að einum keppanda gengur vel eitt sumar ?
Flestir keppendur í sumar voru innan við 1sek frá indexi og flestir á svipuðu róli. Margir tilvonandi keppendur geta ábyggilega skákað Kristjáni á komandi leiktíð.
Ég minni á að KK getur breytt indexi hjá þeim sem "dominerar" til að skapa spennandi keppni. Er þá ekki nóg að hengja til dæmis 0.25 sek á Kristján Skjóldal fyrir að nota nítró líka ?
ps. eru 11 gráðu hedd páveradder ?
stigurh gaur
Kristján Skjóldal:
það er bara gaman af þessu :D en bara minna á að það er alltaf hægt að búa til meira power ef maður timir að eiða öllu sínu $$$$$$$$$ en þetta var bara ódýra leiðin og það verða alltaf einhverjar leiðir til að gera betur ekki satt :wink:
Big Fish:
Sælir félagar hemi hönterin kostaði mig ekki meira komin til landsins 1.200 þús reinniði betur það þarf ekki að eiða miklum peningum til að fara hratt bara fína rétta tækið á réttu verði . ég á annan sem er sömu vigt og gamli með 540 vél láar 6 og 0.98 .60 fetin eina sem vantar er lengri braut þá kem ég
kveðja þórður :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version