Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
jæja drengir, næsta sumar! hverjir og hvað??
1966 Charger:
einmitt það.
einarak:
--- Quote from: "66 Charger" ---einmitt það.
--- End quote ---
Burtséð frá því að þetta er elgur en ekki hreindýr.
Ég átti eitt sinn hreindýr
ég reið því í hel.
Þetta eru ekki greind dýr,
en þau ríða vel
Alpina:
--- Quote from: "íbbiM" ---
hvað eru menn að spá
hvaða tíma náðu menn,
hvaða tíma stefna menn á næsta sumar?
hverju á að breyta?
hvað hepnaðist og hvað ekki?
--- End quote ---
Þar sem farartækin mín eru úr öðrum málmum en hillbillies
verður þetta ekki eins og Ameríkudeildin
Blæjan S38B38 Mpower
1) Fer með blæjuna til Tauber mótorsport http://www.auto-tauber.de/
og verður leitin að síðustu hrossunum fundin .. vitað er hvar þau halda sig
2) ekki er hægt að greina frá tíma sökum þess eina skiptis er ég fór ,, hafði/höfðu einhverjir afburða snillingar ætlað að gera góða hluti en trackbitið var í slíkri overdoze að ég og flestallir stóðum átján flatir á gjöfinni og lítið gerðist,,
3) niður fyrir 13.5
4) nýjar bremsur ofl.. 3 auka mælar ..a) oilpr.. b) vatns°c c) differential °c enda verður bíllinn staðsettur á slaufunni :smt077
þeas Nürburgring
5) heppnaðist allt nema lost hp,, ((en eins og áður sagði vitað er hvar þau eru falinn))
ALPINA BITURBO
1) ná topspeed á mæli 320 sem er 290+ raunhraði og er margsannað og easy á sambærilegum bíl ((( náði 292 um daginn )))
2) aldrei að segja aldrei
3)lágar 13
4) engu
5) 17 ára langþráður draumur varð að veruleika --> eignaðist draumabíl nr 1..2...3 !!!!!!!!!!!!!
Biggzon:
hvað eru menn að spá
hvaða tíma náðu menn,
hvaða tíma stefna menn á næsta sumar?
hverju á að breyta?
hvað hepnaðist og hvað ekki?
Ég er nú bara að spá í að vera ekki með næsta sumar nema ég vinni í lottó og nái að klára vélina :D
Náði nú bara best 13.7 sec með handónýta vél....... svekkjandi!
Þegar bíllinn verður reddy er stefnt á lágar 11sec.... maður má láta sig dreyma en þetta er möguleiki :)
Hverju á ekki að breita.... allveg nýupptekinn vél og allt endurnýjað and very large twin turbos!!
Það sem heppnaðist ekki að bíllinn dyno mældist um 294bhp sem var hundfúlt. Vélinn fór í tætlur og þurfti að smíða nýtt endaslag í helv blokkina. en einn bikar eftir sumarið sem er smá sárabót. en mun mæta uppá braut og horfa á samt sem áður næsta sumar
Jón Þór Bjarnason:
Birgir langar þig ekki til að vera starfsmaður á brautinni í staðinn fyrir að geta ekki keyrt :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version