Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

jæja drengir, næsta sumar! hverjir og hvað??

(1/5) > >>

íbbiM:
jæja drengir, nú er kominn tími á að skrúfa yfirlýsingagleðina í botn,

nú er veturinn að verða skollin á, og eflaust margir byrjaðir að hugsa sér til skúrsins og einhevrja breytinga fyrir næsta sumar,  eða sona leppalúðar eins og ég sem voru með allt á afturfótunum og ræstu fyrsta start að loknu tímabili,

búum nú til skemmtilegan umræðu og montþráð,

hvað eru menn að spá
hvaða tíma náðu menn,
hvaða tíma stefna menn á næsta sumar?
hverju á að breyta?
hvað hepnaðist og hvað ekki?

ég skal vera shotgun og byrja

bíll 98/99 camaro

smíðaði nýjan mótor.. fín hedd innspýting og flr,

gat ekki verið með í sumar,

vill skuldbinda mig sem minnst við einhevrjar tölur til að standa við :lol:

Einar K. Möller:
hvað eru menn að spá: Mæta með Oldsinn aftur....

hvaða tíma náðu menn: alveg heilum 16.52...hehe..

hvaða tíma stefna menn á næsta sumar: hraðar en 16.52

hverju á að breyta: nánast ný vél, meira power, vinna meira í bílnum sjálfum

hvað heppnaðist og hvað ekki: mótorinn bræddi úr sér... enough said.

Anton Ólafsson:
Stefnan er að komast í rásmarkið á escortinum.

íbbiM:
ég reyndi að mæta á brautina síðasta sumar á bílnum,  en það fór í honum kúplingin þannig að því var slegið af,

svo var auglíst síðasta æfing sumarins og því mætti ég með kaggann ásamt jeppa og togi tilbúin að draga hann heima,

bíllin var rétt tæplega óakstursfær, og átti ég í bölvuðum vandræðum með að vera í röðini upp brekkuna frá pittinum,

náði samt  13.749@103, með 60f upp á rúmar 2.7sec

var nú bara nokkuð sáttur, og nokkuð viss um að í topplagi ætti bíllin inni lágar 13,

í bandaríkjalandi eru menn með svipað uppsetta mótora og nýja mótorinn minn að keyra lágar 11 og daðrandi við 120mph,

þannig að ég seti markið á lágar 12 N/A,

Dodge:
Er ekki gott að setja markið jafn hátt og Toni,
Mæta í rásmark á 'Cudunni :)

en hinsvegar STEIKJA ALLA VIÐSTADDA og nokkra sem mæta ekki
í sandinum á næsta ári.  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version