Kvartmílan > Aðstoð
Smá SBC pælingar
cv 327:
Var þessi 305 orginal í 77 Capricenum 2 hólfa?
Ég átti einu sinni Malibu með 305 og 4 hólf orginal og 2,73:1 drifi.
Hann hresstist svolítið við flækjur og 3,23:1 drif.
Kannski gæti þetta hjálpað þér líka.
Persónulega myndi ég ekki leggja mikin aur í þetta ef þú ætlar að setja 350 seinna.
Reyndar er ábyggilega allt í lagi að setja 4 hólfa 650 cfm án þess að skifta um ás og sjá hvað það gerir.
Það vantar allar uppl um ásinn sem er í vélinni til að geta sagt um hvort 4 hólfa mundi henta. (held þó að, Qjet eða spread bore gæti alveg gengið). Alla vega er ég viss um að Malibuinn sem ég átti var með ísköldum ás.
Kv Gunnar B.
User Not Found:
Já orginal 305 2 holfa en ég fékk 4 hólfa gm millihedd með honum sem ég set á hann og hugsunin er hjá mér að ég þarf að gera slatta í bílnum ryðbætingar og fleirra sem ég geri ráð fyrir að gera á kanski 1 til 2 árum svona dund í raun og veru svo þegar það er búið þá langar mig að gera góða græju úr 350 vélinni jafnvel stróka og þá verða settar flækjur og gotterí í húddið. :twisted:
En hvað með þetta að ná hærri þjöppu á 350 með 305 heddum er þetta bara goðsögn eða græðir maður eithvað á þessu :?:
Heddportun:
Ef þú átt 4holfa má allveg prufa en hann breytist voðalega lítið við það án þess að skipta ásnum út
Er það eru economy drif í honum þá færðu mesta kickið úr því að skipta um gíra (3,73-4,10)
Opnaðu pústið ef þú ert með orginal dótð
cv 327:
Nú verða mér fróðari menn að svara.
Ég er ekki alveg klár á hvort 305 vélin kom einhvern tíma með 69cc hedd. Held að það sé yfirleitt 76cc á 305 og ef svo er, græðir þú ekkert á þvi.
350 vélin kom með held ég 64cc, 69, og 76cc þannig að þetta fer allt eftir því hvað þú ert með í höndunum.
Kv. Gunnar B.
User Not Found:
350 vélin sem ég er með er ´88 modelið og kemur úr suburban 2500 og var með throttle body injection (nokkuð viss um að það sé L05 vélin) :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version