Kvartmílan > Aðstoð

Smá SBC pælingar

<< < (3/4) > >>

cv 327:
Þekki ekki svoleiðis dæmi.

Þú getur cc mælt heddin ef þú ert búinn að taka þau af. Ferð bara í næsta apótek og kaupir 50ml og 10ml plastsprautur. Síðan plexiglerplötu sem nær yfir sprengirýmið á heddunum, borar 6-8mm gat utarlega í plötuna. Setur koppafeiti á brúnirnar á sprengirýminu á heddunum og leggur plexiglerið yfir með gatið alveg út við brún,setur 50ml. af vatni í stóru sprautuna sprautar úr henni í gegn um gatið, klárar svo að fylla upp í rýmið með 10ml. sprautunni  og mælir hvað margir ml. fara í sprengirýmið. Ventlana má þétta með koppafeiti ef þeir leka.( Vonandi skilst þetta bull).

En viltu ekki nota throttle body innspýtinguna, er með svoleiðis í GMC sem virkar bara mjög vel hjá mér. Það er hægt að fá alskonar kubba og dót til að fríska það upp.

Kv. Gunnar B.

User Not Found:
Takk fyrir upplýsingarnar um mælinguna á heddunum. :)
Held að það sé of mikið vesen fyrir mig að rífa lúmið fyrir tbi systemið úr suburbaninum og ef ég stróka (383), vélina er það enþá meira vesen að
stilla inspytinguna inn. :?
Hef reyndar aðeins reynslu af svona 350 vél með þessari innspytingu í pikkup sem ég á og ef nemarnir eru ekki 100% í lagi og allt í tip top standi þá er vélin bara hreinlega hund leiðinleg

cv 327:
Jamm, ég er nú líka svona meiri blöndungsmaður :), Var bara að kaupa þennan GMC Jimmy '95 með 4,3 v6 og hann reynist mjög vel. En guð hjálpi mér ef eitthvað af þessu skynjara og tölvu dóti bilar, þá er eins gott að fara í endurmenntun eða skella bara blöndung á :?
Kv. Gunnar B.

Chevy_Rat:
sælir heddin á 305-sbc hafa alltaf verið með 58-60cc spreingirími orginal en á 2-hólfa vélunum eru heddin með minni ventlum en í 4-hólfa vélunum,inntaksventlarnir í orginal 2-hólfa 305 sbc eru bara 1.72-inn og 1.50-út,en ventlarnir í orginal 4-hólfa 305 sbc eru 1.84-inn og 1.50-út,mæli með því að þú náir þér í hedd af 305 með stærri ventlunum þá þarftu ekkert að vera að hugsa neitt út í knastásinn og setur svo bara beinnt ofan á hana 600 cfm blöndung (hvaða gerð sem er) svo geturðu líka skift út knastásnum ef þú villt og farið td í 260 gráðu knastás frá Crane-cams ekki hærra miðað við orginal mótor með dish-head stimplum=(skála stimplum).kv-TRW

User Not Found:
Mekanískt alltaf Bezt er
því ef í raf eithvað fer
dauði og helvítis djöfull
bensín baron er ei gjöfull

Rafheili og kveikja
má ei veikja
þá vélin er dauð
og buddan auð

Smá hugdetta sem spratt upp í mínum skrítna heila þegar ég hugsaði um rafstýrðar inspýtingar 8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version