Author Topic: Á bílasölunni...  (Read 92132 times)

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #180 on: September 24, 2008, 17:29:46 »
Fátt um svör, spurning um að hella enn einum lettanum á skrá........



kv
Björgvin

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #181 on: September 24, 2008, 17:40:37 »
er þetta ekki sá guli? kominn með 454 i dag
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #182 on: September 27, 2008, 03:06:43 »
Eðlilega virðist enginn vilja kannast við þessa Letta, þannig að við hellum okkur í að skrá fleiri Forda............... :mrgreen:



kv
Björgvin

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #183 on: September 27, 2008, 08:16:31 »
Og enn einn bilaður Ford til sölu .......
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline 10,98 Nova

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #184 on: September 27, 2008, 11:58:08 »
 68 Camaroinn er þettað ekki orange bíllinn á Akureyri.(Gamli Ómar Norðdal)
Allavega er þetta ekki sá guli.

K.v. Benni
Benedikt Bergmann.

69 Chevelle 283 G 11902
69 Chevelle 355 Fi-890
71 Chevelle 350 ?
70 Nova Super Sport 355 ?
68 Camaro 350 Bi-232
68 Camaro 327 Ax-811

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #185 on: September 27, 2008, 12:07:59 »
gamli ómars er orginal ss
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #186 on: September 27, 2008, 17:29:30 »
Ég ætla að gera smá athugasemd við "gamli ómars er orginal ss" hann er það ekki, gamli ómars er dæmi um enn einn Chevyinn sem er búið að skrúfa SS merki á, SS merki er hægt að kaupa fyrir nokkra dollara í USA og eru nokkrir chevy hérna á landi með svona "sögufölsun".
SS sem slíkt er ekki neitt sérstaklega merkilegt en var á sínum tíma merkilegt en samt er í lagi að halda þessu aðskildu en það er auðvitað skiljanlegt að menn haldi að gamli ómars sé orginal ss út af merkjunum.
Það hefur aldrei verið til, eftir því sem ég best veit, 68 SS eða RS bíll hér á landi.
« Last Edit: September 27, 2008, 17:34:35 by GunniCamaro »
Gunnar Ævarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #187 on: September 27, 2008, 18:47:59 »
ja eg ætla nu samt ad trúa fyrrum eiganda og segja ad billinn hans se orginal ss og svo er nylega kominn einn rauður 68 ss
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #188 on: September 27, 2008, 20:52:42 »
Ég þekki líka "fyrrum" eigendur þessa Camaro og þar af er annar þeirra sem gerði upp þennan bíl á áttunda áratugnum og þann sem átti bílinn á eftir honum og þá var bíllinn eins og hann er á myndinni.
Og fyrst að "ljótikallinn" og "fyrrum eigandi" eru svona miklir sérfræðingar um 68 SS Camaro þætti mér gaman að heyra frá þeim hver sé munurinn á venjulegum Camaro og SS Camaro ? og af hverju er "SS" Camaroinn á myndinni ekki með SS dótið ?
« Last Edit: September 27, 2008, 21:09:21 by GunniCamaro »
Gunnar Ævarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #189 on: September 27, 2008, 21:23:01 »
svartur aftur panel, fleirri blaða fjaðrir, 10bolta hásing, stærri vélar og örugglega önnur skifting og innretting.. þegar eg spurði ómar fyrir nokkrum árum þa sagði hann ad þetta væri orginal ss
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #190 on: September 27, 2008, 21:52:01 »
Nokkuð góður en samt ekki alveg rétt, ég coperaði úr Camarogreininni minni um 1968 SS :

"Super Sport, var kraftapakki (performance) með grunnútliti og innréttingu, með upphleypt húdd með gerviristum og hvítri eða svartri sportrönd utan um framendann og með 350cu.in 295hp vél. og SS-396/325hp. big block og 350 og 375 hp. en loftkæling var ekki fáanleg með big block, en annars var SS með stífari fjöðrun, 12 bolta hásingu og margblaðafjaðrir.  SS merki komu á sama stað og rs merkin.  Síðan var hægt að panta RS/SS pakka saman þar sem þeir pössuðu saman og  þá voru SS merkin notuð, en SS og Z-28 var ekki hægt að panta saman."

Þegar Ómar birtist með SS merkin á bílnum á sínum tíma sagði ég við hann að nú myndi hann koma af stað kjaftasögum um að bíllinn hans væri SS og mig minnir að hann hafi ekki gefið mikið fyrir þessi merki, þetta væri meira í gríni en alvöru.
Svo er búið að hræra svo mikið í þessum bíl að ef hann hefði einhvern tímann verið SS væri það löngu farið úr honum.

Svo er nýinnflutti 68 RS/SS með 10 bolta hásingu og einblaðafjaðrir sem bendir til þess að sá bíll sé upphaflega RS bíll með SS merkjum, sá bíll er samkvæmt trim tag plötunni upphaflega gull-litur án vínil með gulllitaðri innréttingu en er núna rauður með vínil og svartri innréttingu þannig að eitthvað er búið að eiga við hann.

Af SS bílum af fyrstu kynslóðinni (67-69) hérna eru 2 stk. 67 til , enginn 68 og 1 stk. var til af 69 SS en var klesstur fyrir mörgum áratugum og dreifðist hann í marga Camaro.
« Last Edit: September 27, 2008, 21:58:55 by GunniCamaro »
Gunnar Ævarsson

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #191 on: September 27, 2008, 22:33:31 »
Strákar ekki efast um kunnáttu GunnaCamaro þegar kemur að camaro fræðunum.. Hann lifir, nærist og þrýfst á þessum kóðum og númerum..

PS. Passið að hafa réttu merkin á bílunum ykkar  :mrgreen:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #192 on: September 28, 2008, 12:22:31 »
ok eg játa mig sigraðan og skal trúa þvi ad hann se ekki orginal ss... ætla ekki ad stofna til leiðinda um mal sem eg veit augljoslega minna um :oops:
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #193 on: September 28, 2008, 15:11:28 »
Ekkert vandamál, engin leiðindi, ljótikall, þetta er að koma upp oftar með aukningu á clone, recreation, tribute og hvað þeir kalla þá í USA en þetta sést vel á ebay en þar eru margir "falsaðir" bílar til og eitthvað horfa menn til þessa gömlu tryllitækisnafna á gerðunum, t.d. GTO R/T GT RS SS YENKO Z-28 o. fl. en það liggur við að þeir "fölsuðu" séu fleiri til sölu á ebay en þeir original.
Svo er nú Kiddi eitthvað að skjóta á mig en á meðan sumir hafa gaman af nútímalegum breyttum köggum hafa aðrir gaman af original muscle bílunum því þeim fylgir oft mikil saga og enn að koma ýmislegt í ljós og gaman að fræðast um þá.
Gunnar Ævarsson

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #194 on: September 28, 2008, 19:40:36 »
maður skilur það nú samt vel að menn sem eru nánast að nýmsíða bíla uppá nýtt smíði þá bara eins og þeir vilja hafa þá,  þetta er ekkert öðruvísi, ég er sjálfur búnað troða SS dóti á Z28 camaroinn minn af því að mér finnst það fallegra
ívar markússon
www.camaro.is

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #195 on: September 28, 2008, 22:39:06 »
Þessi er ekki ekta SS en kannski vann eigandinn þar við að skjóta rollur? 
Skipti á Peugeot 504.....I wonder why  :D
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #196 on: September 28, 2008, 23:35:17 »
"Skipti á Peugeot 504"!!!!!!!! eigandinn á þessum Camaro hlýtur að hafa verið að koma út úr skápnum..........

.......annars var þessi Camaro ekki blár með bláum vinil og var í eigu Gilberts úrsmiðs á þessum tíma? ...eða átti Gilbert grænan?

P.S. ÍbbiM, það er bara besta mál að þú sért búinn að setja SS dót á þinn bíl, en væntanlega segirðu mönnum að þetta sé Z28 með SS dóti?

P.S.P.S. Raggi (1966 Charger), þú ert svo heppinn að geta lagt niður aftursætið í 66 Chargernum þínum og fyllt það af SS úr sveitinni þinni. (SS : Sweet Sheeps)
« Last Edit: September 28, 2008, 23:49:15 by GunniCamaro »
Gunnar Ævarsson

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: Á bílasölunni...
« Reply #197 on: September 29, 2008, 00:08:33 »
mig langar samt meira i super sheeps :lol:
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline 57Chevy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 405
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #198 on: September 29, 2008, 00:19:50 »
Þessi er ekki ekta SS en kannski vann eigandinn þar við að skjóta rollur? 
Skipti á Peugeot 504.....I wonder why  :D

Var það ekki bróðir Gilberts sem átti þennan Camaro? Var sprautaður grænn og skartaði Samúel auglýsingu á hurðum.
Samkvæmt VIN númeri er bíllin árg. 1970, og upphaflegi liturinn var rauður. Þessi bíll er enn til, enn óökuhæfur eins og er.
Guðsteinn Oddsson
57Chevy210 2door Sedan (Project on long hold)
91Ford Econoline 38" (Ferðabíll)
78 TRANS AM Platinium Grey
78 Nova Custom (Feðgaprojectið)
80 Trans Am (Project on hold)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Á bílasölunni...
« Reply #199 on: September 29, 2008, 17:04:41 »
"Skipti á Peugeot 504"!!!!!!!! eigandinn á þessum Camaro hlýtur að hafa verið að koma út úr skápnum..........

.......annars var þessi Camaro ekki blár með bláum vinil og var í eigu Gilberts úrsmiðs á þessum tíma? ...eða átti Gilbert grænan?

P.S. ÍbbiM, það er bara besta mál að þú sért búinn að setja SS dót á þinn bíl, en væntanlega segirðu mönnum að þetta sé Z28 með SS dóti?

P.S.P.S. Raggi (1966 Charger), þú ert svo heppinn að geta lagt niður aftursætið í 66 Chargernum þínum og fyllt það af SS úr sveitinni þinni. (SS : Sweet Sheeps)


jú það vill svo furðulega til að ég er miklu meira Z28 fan heldur en SS, þannig að ég hef ekki mikin áhuga á að segja fólki að þetta sé SS bíll,  reyndar er ég samt búinn að taka öll Z28 merki af, og reyndar bara öll merki, og fylla uppí allt, en fólk ætti að átta sig á slétta húddinu
ívar markússon
www.camaro.is