Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Á bílasölunni...

<< < (40/53) > >>

1966 Charger:
Þessi er ekki ekta SS en kannski vann eigandinn þar við að skjóta rollur? 
Skipti á Peugeot 504.....I wonder why  :D

GunniCamaro:
"Skipti á Peugeot 504"!!!!!!!! eigandinn á þessum Camaro hlýtur að hafa verið að koma út úr skápnum..........

.......annars var þessi Camaro ekki blár með bláum vinil og var í eigu Gilberts úrsmiðs á þessum tíma? ...eða átti Gilbert grænan?

P.S. ÍbbiM, það er bara besta mál að þú sért búinn að setja SS dót á þinn bíl, en væntanlega segirðu mönnum að þetta sé Z28 með SS dóti?

P.S.P.S. Raggi (1966 Charger), þú ert svo heppinn að geta lagt niður aftursætið í 66 Chargernum þínum og fyllt það af SS úr sveitinni þinni. (SS : Sweet Sheeps)

ljotikall:
mig langar samt meira i super sheeps :lol:

57Chevy:

--- Quote from: 1966 Charger on September 28, 2008, 22:39:06 ---Þessi er ekki ekta SS en kannski vann eigandinn þar við að skjóta rollur? 
Skipti á Peugeot 504.....I wonder why  :D

--- End quote ---

Var það ekki bróðir Gilberts sem átti þennan Camaro? Var sprautaður grænn og skartaði Samúel auglýsingu á hurðum.
Samkvæmt VIN númeri er bíllin árg. 1970, og upphaflegi liturinn var rauður. Þessi bíll er enn til, enn óökuhæfur eins og er.

íbbiM:

--- Quote from: GunniCamaro on September 28, 2008, 23:35:17 ---"Skipti á Peugeot 504"!!!!!!!! eigandinn á þessum Camaro hlýtur að hafa verið að koma út úr skápnum..........

.......annars var þessi Camaro ekki blár með bláum vinil og var í eigu Gilberts úrsmiðs á þessum tíma? ...eða átti Gilbert grænan?

P.S. ÍbbiM, það er bara besta mál að þú sért búinn að setja SS dót á þinn bíl, en væntanlega segirðu mönnum að þetta sé Z28 með SS dóti?

P.S.P.S. Raggi (1966 Charger), þú ert svo heppinn að geta lagt niður aftursætið í 66 Chargernum þínum og fyllt það af SS úr sveitinni þinni. (SS : Sweet Sheeps)

--- End quote ---

jú það vill svo furðulega til að ég er miklu meira Z28 fan heldur en SS, þannig að ég hef ekki mikin áhuga á að segja fólki að þetta sé SS bíll,  reyndar er ég samt búinn að taka öll Z28 merki af, og reyndar bara öll merki, og fylla uppí allt, en fólk ætti að átta sig á slétta húddinu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version