Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Á bílasölunni...

<< < (38/53) > >>

ljotikall:
gamli ómars er orginal ss

GunniCamaro:
Ég ætla að gera smá athugasemd við "gamli ómars er orginal ss" hann er það ekki, gamli ómars er dæmi um enn einn Chevyinn sem er búið að skrúfa SS merki á, SS merki er hægt að kaupa fyrir nokkra dollara í USA og eru nokkrir chevy hérna á landi með svona "sögufölsun".
SS sem slíkt er ekki neitt sérstaklega merkilegt en var á sínum tíma merkilegt en samt er í lagi að halda þessu aðskildu en það er auðvitað skiljanlegt að menn haldi að gamli ómars sé orginal ss út af merkjunum.
Það hefur aldrei verið til, eftir því sem ég best veit, 68 SS eða RS bíll hér á landi.

ljotikall:
ja eg ætla nu samt ad trúa fyrrum eiganda og segja ad billinn hans se orginal ss og svo er nylega kominn einn rauður 68 ss

GunniCamaro:
Ég þekki líka "fyrrum" eigendur þessa Camaro og þar af er annar þeirra sem gerði upp þennan bíl á áttunda áratugnum og þann sem átti bílinn á eftir honum og þá var bíllinn eins og hann er á myndinni.
Og fyrst að "ljótikallinn" og "fyrrum eigandi" eru svona miklir sérfræðingar um 68 SS Camaro þætti mér gaman að heyra frá þeim hver sé munurinn á venjulegum Camaro og SS Camaro ? og af hverju er "SS" Camaroinn á myndinni ekki með SS dótið ?

ljotikall:
svartur aftur panel, fleirri blaða fjaðrir, 10bolta hásing, stærri vélar og örugglega önnur skifting og innretting.. þegar eg spurði ómar fyrir nokkrum árum þa sagði hann ad þetta væri orginal ss

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version