þessi bíll var alveg þrusuefnilegur þegar ég lét hann frá mér, bíllin var allur unnin niður og ryðhreinsaður, málaður sona svartur, farið yfir allt rafmagn, skipt um felgur, allt hjólastell undir honum að framan, legur og pakkdósir að aftan, allar bremsur, sett 400 vél og skiptingu í hann, sett svarta leður/vinyl innrétingu úr öðrum camaro í hann, ég keypti felgurnar undan trans aminum hans frikka ásamt pústinu og einhevrju flr, og flr,
já það voru silicon bólur í lakkinu á honum, fyrst eftir málunina var bíllin alveg glymrandi, en svo löngu seinna.. einhevrjum 2-3 mánuðum minnst fóru þær að spretta upp,
þegar ég seldi bílin þá þurfti að laga smá ryð sem var að koam upp í afturbrettinu, klæða setuna á bílstjórastólnum og stoppa hitavandamál, fyrir utan það keyrði þessi bíll gífurlega vel og var stráheill og góður,
það sorglegasta við þetta er að.. þessir bílar voru hreint ekki jafn verðmiklir þá og þeir eru í dag, ég var bara búin að fá leið á að vinna íu honum og borga bensínið á hann, svo var bakkað á hann og ég fékk vel útúr tryggingunum til að laga hann, og lét ég því bílin á grín verði frá mér, það komu svo upp langar og leiðinlegar deilur á milli mín og kaupanda eftir að bíllin ofhitnaði.. með mjög ólíkum skoðunum okkar á því hvað hafði verið á hreinu og ekki.. og sé ég einna mest eftir því að hafa ekki sagt strax já við að fá kaupin til baka,
ég sett 3rd gen trans am upp í þennan bíl á sínum tíma, en 2nd gen hafði verið draumabíllin frá því að ég var rétt að skríða úr bleyju..
mér til mikillar vonbrigða hef ég bara fáa eða enga bíla keyrt sem eru leðinlegri í akstri en 2nd gen, og stefndi ég því alltaf á 4th gen eftir að ég lét þenna frá mér,
en nú langar mig að eiga báða.. keyra 4th gen bílin, horfa á 2nd gen bílin