Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Myndir og video frį sandspyrnu 15 september.
Big Fish:
Sęlir frikki og félagar žakka kęrlega fyrir ašstošina um helgina frįbęr helgi fyrir utan veltuna annars var ég męldur į 191 kķlómetra hraša hjį löguni žegar ég velti žiš sjįiš nś bremsukaflann ekki bein gęfulegt aš bremsa žarna draginn flżtur žarna eins og bįtur en viš įtum fullt eftir af hestöflum draginn var keyršur mjög rķkur komum aš įri gerum betur žar aš seija ef bremsukaflin veršur lengri og žurr Annars getiš žiš gleimtt žessu akureyringar Annars vel aš öllu stašiš takk fyrir mig
kvešja žóršur. Flottar myndir Frikki :lol:
Björgvin Ólafsson:
Jį, takk fyrir komuna - žaš var gaman aš sjį žessa gręju hjį žér og til hamingju meš tķmann.
Bremsukaflinn var alltof stuttur, en žaš er žvķ mišur eitthvaš sem viš rįšum ekki viš. Žaš er hįš vešri og vindum.
Vonum aš sandurinn verši bara mun lengri į nęsta įri, svo óhętt sé aš taka almennilega į tękjunum!!
kv
Björgvin
Ingó:
Sęlir félagar.
Ég vil žakka BA fyrir góša keppni og gott skipulag į keppnisstaš žrįtt fyrir erfišar ašstęšur.
Žóršur til hamingju meš metiš 3,259 og takk fyrir aš lįna okkur startarann. Žaš var leitt aš žś skildir lenda ķ aš velta og aš skemma žennan stórglęsilega dragster en žaš gengur vonandi betur nęst.
Kv Ingó.
Dragster 515cid besti tķmi ķ sandi 3,37
p.s. setjum markiš į 3,2? Sek nęsta sumar.
1965 Chevy II:
--- Quote from: "jkh" ---Frikki eingar myndir af sigurvegaranum.Link link
Kv Kalli
--- End quote ---
Allt ķ vinnslu,žetta tekur helvķtis tķma.
1965 Chevy II:
Hér eru nokkrar feršir:
Hinir og žessir
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version