Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Camaro Z-28 og BMW M5

<< < (3/3)

GonZi:

--- Quote from: "TRW" ---heirðu IbbM er ekki bara rétt að leifa sjálfum eigandanum af þessum Camaro að svara til um hvað hann ætlar sér að gera í þessum vélarmálum sínum?,en að minni bestu vitund er hann ekki ákveðin með eitt eða neitt í sambandi við þessi vélarmál og pælingar,jú og auðvitað má selja þetta pústkerfi líka í stað þess að henda því.kv-TRW
--- End quote ---


 Myndi nú frekar skjóta þessu á hann Sigga  :roll:

 Maðurinn var bara að reyna að miðla upplýsingum...


 BTW, flottur Bimmi há þér Siggi.

Siggi H:
já einsog ég segi, ég veit voðalega lítið um hvað hann er nákvæmlega að spá.. ég er bara millimaður þannig séð :lol:

en takk fyrir það GonZi

íbbiM:
siggi blokkin sem þú setur linkin á er lq9 blokk, ekki ls1 blokk,

ls vélar eru ekki almennt úr áli, heldur eru þær BARA úr áli,

svo er þetta líka 6.0l blokk, ls1 og ls6 eru eingöngu 5.7l,

það er skrifað ls1 í auglísinguna því að þessa rlg9 blokkir eru vinsælt upgrade hjá þeim sem eru að smíða nitro mótora t.d,
þessar blokkir komna orginal í t.d cadillack escalade og silverado 6.0l og flr bílum,. og er blokkin nánast identical og ls2 blokkin, nema ls2 er 6.0l álblokk en lq9 er 6.0l stál,

2002 camaroin hans óskars er með þessari blokk,

ég persónulega myndi aldrie skipta úr áli yfir í stál

Heddportun:
Það er engin ástæða að skipta út í stálblokk nema hann sé að fara yfir 800rwhp++

Þeir nota bara þessar 5,3,6.0 blokkir og slífa/bora fyrir nýju stærðinni

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version