Author Topic: Jeppar og tvinnbílar  (Read 3498 times)

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Jeppar og tvinnbílar
« on: September 09, 2007, 13:37:16 »
Hvað finnst ykkur um þessa grein á mbl.is
http://mbl.is/mm/frettir/togt/frett.html?nid=1290033

Mér finnst þetta frábær lesning að fá það beint í æð að Jeep Wrangler með V8 vél, sé einn grænasti bíll sem til er.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #1 on: September 09, 2007, 16:09:40 »
þetta er svo mykil snilld :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #2 on: September 10, 2007, 15:57:50 »
Ég hef margoft sagt það að það að aka um á gamlingja er umhverfisvænt, það þarf nefnilega ekki að smíða nýjan með ærnum tilkostnaði og orku.

Hins vegar eru stóru jepparnir sem eyða miklu líka mjög tæknivæddir í dag en voru það ekki fyrir nokkrum árum.

Þegar öllu er á botninn hvolft þá þarf að verða framþróun svo að eitthvað hreyfist fram á við og tvinnbílar eru liður í því.  Mér finnst hins vegar lélegt að ekki sé hægt að aka þeim lengra á rafmagni og t.a.m. stinga þeim í samband á kveldin. Líka að ekki sé hægt að aka svona tvinnbíl á ethanóli eða á bíodísel er auðvitað hneysa.


Nóni, stórhneykslaður
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #3 on: September 10, 2007, 16:08:01 »
Tja, ég reiknaði það nú út að orkan sem þessi 60kg af rafhlöðum sem eru í Prius hafa að geyma er samsvarandi hálfum lítra af bensíni þegar því er brennt í ottovél. Það tekur því ekki að vera að hlaða þetta upp með rafmagni.
Það eina sem að þessi hybrid tækni gerir er að nýta hemlaorkuna og að keyra bensínvélina ekki þegar álagið er lítið. Þetta er mjög sniðugt ef maður er fastur í umferð og er bara að keyra 10 metra í einu og situr stopp þess á milli. Þegar bíll er á stöðugri ferð og kominn á þjóðvegahraða þá er enginn ávinningur í þessari tækni lengur.
Helsti ávinningurinn er bara sá að bensínvélin gengur aldrei lausagang og að hún er ekki gangsett þegar verið er að keyra mjög hægt (fastur í umferð, leggja í stæði, etc) enda er nýtni bensínvélar mest þegar hún er undir miklu álagi á þeim snúningi þar sem hún skilar hámarks torki, þá verður mest afl úr hverjum bensíndropa.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline sporter

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #4 on: September 13, 2007, 10:37:57 »
Þetta á nú ekki einungis við um eiðingu og viðhald tvinnbílana, þetta á líka við um smíði þeirra.

http://clubs.ccsu.edu/Recorder/editorial/editorial_item.asp?NewsID=188

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #5 on: September 13, 2007, 12:08:10 »
Góð Grein sem þú fannst þarna.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #6 on: September 13, 2007, 16:08:28 »
Gera bara eins og ég fá sér mórorhjól og menga minna en allir hinir  :smt016 en fá samt ekki free parking skífuna hjá rvk-borg  :smt017

og já það er bannað að minnast á jeppan minn  :-#
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #7 on: September 13, 2007, 16:14:55 »
Það ætti í raun að miða við eyðslu per mögulegan farþegafjölda :lol:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #8 on: September 14, 2007, 08:36:40 »
Quote from: "baldur"
Það ætti í raun að miða við eyðslu per mögulegan farþegafjölda :lol:


 :smt019 ég kæmi samt vel út  :lol:
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #9 on: September 14, 2007, 21:59:55 »
Er ekki eitthvað af þessum stóru jeppum búnir þannig búnaði að þeir slökkva á einhverjum strokkum ef ekki þarf á þeim að halda, t.d í langkeyrslu.
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline dart75

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 400
    • View Profile
Jeppar og tvinnbílar
« Reply #10 on: September 16, 2007, 13:18:14 »
snillld !!!! og jamm marigir eru bunir þannig að á langkeyrslu slökva þeir a helmingi strokkana
Guðjón Leví
Dodge Dart 360
chevy camaro 01 cowl,moser 12 bolt oflofl