Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Ætlar engin að bjarga greyinu?
TONI:
Ég kíkti á gripinn og er jú frekar bjartsýnn en ég sé ekki vandamálið við að laga þennan bíl, þetta er jú vinna en hún hefur ekki drepið marga, allt spurning um nokkra peninga (fleiri en 10) og frístundir frá konunni (bjór eftir þörfum), bara verst að þetta er ekki R/T og ekki orginal vélin.
juddi:
--- Quote from: "TONI" ---Ég kíkti á gripinn og er jú frekar bjartsýnn en ég sé ekki vandamálið við að laga þennan bíl, þetta er jú vinna en hún hefur ekki drepið marga, allt spurning um nokkra peninga (fleiri en 10) og frístundir frá konunni (bjór eftir þörfum), bara verst að þetta er ekki R/T og ekki orginal vélin.
--- End quote ---
Ég fór sem sagt með pjakkin í göngutúr og strax komnar hugmyndir í kollinn á honum
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "TONI" ---Ég kíkti á gripinn og er jú frekar bjartsýnn en ég sé ekki vandamálið við að laga þennan bíl, þetta er jú vinna en hún hefur ekki drepið marga, allt spurning um nokkra peninga (fleiri en 10) og frístundir frá konunni (bjór eftir þörfum), bara verst að þetta er ekki R/T og ekki orginal vélin.
--- End quote ---
Skiptir ekki rassgat hvort þetta sé r/t eða ekki gerir þetta bara að clone.
Þetta með orginal vélar eru bara fyrir kalla sem vita ekkert hvað þeir eiga að gera við seðlabúntin sín.
En svona án gríns Toni ertu orðin eitthvað heitur.
firebird400:
GENERAL LEE CLONE
juddi:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- End quote ---
Skiptir ekki rassgat hvort þetta sé r/t eða ekki gerir þetta bara að clone.
Þetta með orginal vélar eru bara fyrir kalla sem vita ekkert hvað þeir eiga að gera við seðlabúntin sín.
En svona án gríns Toni ertu orðin eitthvað heitur.
--- End quote ---
Ætli hann sé ekki á Ebay að leita að varahlutum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version