Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Ætlar engin að bjarga greyinu?
juddi:
--- Quote from: "TONI" ---Ég sé svo sem ekki muninn hvort menn borga 200 eða 400.000 fyrir bílinn, það verður ekki tala sem skiptir máli þegar upp er staðið þó svo að það sé að sjálfsögðu samkvæmt mínum vasareikni helmingi betra að borga 200.000. Nonni, er þetta bíllinn sem karlinn vara að tala um hérna í "denn" þegar við vorum á nöðrunum s.s með 440 sixpack?
--- End quote ---
Farðu bara í labbitúr aftur fyrir hús og skoðaðu gripin
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "TONI" ---Ég sé svo sem ekki muninn hvort menn borga 200 eða 400.000 fyrir bílinn, það verður ekki tala sem skiptir máli þegar upp er staðið þó svo að það sé að sjálfsögðu samkvæmt mínum vasareikni helmingi betra að borga 200.000. Nonni, er þetta bíllinn sem karlinn vara að tala um hérna í "denn" þegar við vorum á nöðrunum s.s með 440 sixpack?
--- End quote ---
Já mig minnir það. Það er að segja ef þetta er gamli hans pabba. Annars flutti kallinn inn nokkra svona bíla í den fyrir sig og sína vini. Pabbi flutti inn r/t inn hans Gulla Emils en einhverja vegna hefur hann aldrei verið skráður eigandi af honum?
Moli:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---
--- End quote ---
Já mig minnir það. Það er að segja ef þetta er gamli hans pabba. Annars flutti kallinn inn nokkra svona bíla í den fyrir sig og sína vini. Pabbi flutti inn r/t inn hans Gulla Emils en einhverja vegna hefur hann aldrei verið skráður eigandi af honum?
--- End quote ---
Þarf ekki að vera, tölvugögn Umferðarstofu ná bara aftur til ársins 1977. Allt fyrir þann tíma er skráð á pappíra hjá Skjalasafni Íslands.
TONI:
Hvar er þessi blessaði bíll?
Moli:
Hann stendur við Skeiðarás 10 í Garðabæ (sama gata og Mótorstilling) í portinu niðri við Bílstart.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version