Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
jęja eina sem mig langaši er aš fį svör
Gušmundur Žór Jóhannsson:
Amm žaš er nokkuš ljóst aš žaš veršur gott vešur einn daginn :) eša viš skulum vona žaš.
En žaš vęri nįttla voša žęgilegt aš vita žaš meš smį fyrirvara hvort žaš verši keppt eša ekki.
Žó svo ég geri mér grein fyrir aš žaš taki ekki langann tķma aš klįra žetta žį žarf mar alltaf aš geta planaš ašeins.
kv
Gušmundur
Jón Žór Bjarnason:
Žaš er voša erfitt aš vera meš einhvern langann fyrirvara į žessu.
Žar nęsta helgi er sandspyrna žannig viš gerum vęntanlega ekkert fyrr en eftir žaš.
Stjórnin į samt eftir aš įkveša žessa hluti saman.
Žaš hefši veriš gott aš vita fyrr hvort žetta ętti mögulega aš vera um žessa helgi eša ekki .. žaš er aš segja ef aš vešur myndi leifa.
Einnig aš žetta vęri ekki nęstu helgi.
Sem sagt ekki fyrr en ķ fyrsta lagi 22 sept.
Žį hefši mar geta planaš ašra hluti ķ millitķšinni.
Eins t.d. hjį mér žį samdi ég um žaš heima hjį mér aš fresta einmitt skķrn žangaš til 22 sept, sem hefši annašhvort įtt aš vera žessa helgi eša nęstu.
Mér hefši sem sagt fundist gott aš fį af eša į svar ašeins fyrr .. en ekki svona lķklega ekki en žaš er veriš aš ręša žetta ķ stjórn.
Ég geri mér grein fyrir aš žaš getur veriš erfitt aš plana langt fram ķ tķmann en žaš er samt naušsynlegt upp aš vissu marki.
Nóni:
--- Quote from: "GummiPSI" ---Žaš hefši veriš gott aš vita fyrr hvort žetta ętti mögulega aš vera um žessa helgi eša ekki .. žaš er aš segja ef aš vešur myndi leifa.
Einnig aš žetta vęri ekki nęstu helgi.
Sem sagt ekki fyrr en ķ fyrsta lagi 22 sept.
Žį hefši mar geta planaš ašra hluti ķ millitķšinni.
Eins t.d. hjį mér žį samdi ég um žaš heima hjį mér aš fresta einmitt skķrn žangaš til 22 sept, sem hefši annašhvort įtt aš vera žessa helgi eša nęstu.
Mér hefši sem sagt fundist gott aš fį af eša į svar ašeins fyrr .. en ekki svona lķklega ekki en žaš er veriš aš ręša žetta ķ stjórn.
Ég geri mér grein fyrir aš žaš getur veriš erfitt aš plana langt fram ķ tķmann en žaš er samt naušsynlegt upp aš vissu marki.
--- End quote ---
Śśśśupssss.......... ég myndi flokka žetta undir verst óžverraskap af okkar hįlfu, žaš er hins vegar ekkert ķ žvķ aš gera :cry:
Nóni
Segi žaš nś ekki ..
Žetta var jś mķn įkvöršun aš fresta žessu.
En ég var bara aš benda į aš žaš vęri ķ lagi aš lįta vita ašeins fyrr žegar aš žaš er t.d. vitaš aš keppni verši ekki, žó svo žaš sé ekki alveg ljóst hvenęr hśn veršur :)
kv
Gušmundur
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version