Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
jæja eina sem mig langaði er að fá svör
Daníel Már:
Hvað verður gert úr framhaldið síðustu keppni úr flokkum sem náðu ekki að klára.. ég er t.d kominn í úrslit í RS flokk og mig langar að vita hvað á að gera í þessum málum og hvenær ? :wink:
Jón Þór Bjarnason:
Þessi mál er verið að ræða í stjórn og verður tekinn ákvörðun um það mjög fljótlega. Veðurspáin er ekki mjög hentug þessa helgi og svo er Sandspyrna helgina þar á eftir. Vegna samkomulags hjá KK og BA þá höldum við ekki keppnir sömu helgi.
3000gtvr4:
Já mig langar líka að fá að vita með svör við þessu
Verð ekki sáttur ef þetta verður ekki klárað og sá sem á besta tíman í tímatökum vinnur þessa keppni á því. Og þá á ég ekki séns á að verða íslandsmeistari :evil:
Daníel Már:
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Þessi mál er verið að ræða í stjórn og verður tekinn ákvörðun um það mjög fljótlega. Veðurspáin er ekki mjög hentug þessa helgi og svo er Sandspyrna helgina þar á eftir. Vegna samkomulags hjá KK og BA þá höldum við ekki keppnir sömu helgi.
--- End quote ---
Enn ef að hjólamílan verður er ekki hægt að klára þetta með því
spyr á forvitni :wink:
Nóni:
--- Quote from: "Daníel Már" ---
--- Quote from: "Nonni_Bjarna" ---Þessi mál er verið að ræða í stjórn og verður tekinn ákvörðun um það mjög fljótlega. Veðurspáin er ekki mjög hentug þessa helgi og svo er Sandspyrna helgina þar á eftir. Vegna samkomulags hjá KK og BA þá höldum við ekki keppnir sömu helgi.
--- End quote ---
Enn ef að hjólamílan verður er ekki hægt að klára þetta með því
spyr á forvitni :wink:
--- End quote ---
Slappið nú af, það hlýtur að koma gott veður einn daginn :lol:
Nóni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version