Author Topic: NHRA  (Read 3374 times)

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
NHRA
« on: August 26, 2007, 23:24:15 »
Hver hefur sed Nhra keppni i bna live. bara sma forvitni??
siggiandri

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
NHRA
« Reply #1 on: August 26, 2007, 23:48:57 »
Quaker State Northstar Nationals,Brainerd Minnesota 1991
Quaker State Northstar Nationals, Brainerd Minnesota, 1992
Inaugural Virginia Nationals, Richmond Virginia 1995
Western Auto Parts Nationals, Topeka, Kansas,  1997
Fram Route 66 Natinals, Chicago, Illinois, 1998
AC Delco Gatornationals, Gainesville, Florida 2006

En ég mæli nú frekar með IHRA keppnunum!
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
NHRA
« Reply #2 on: August 27, 2007, 00:13:44 »
Vaa  verid idinn, en afhverju frekar Ihra ef eg ma?
siggiandri

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
NHRA
« Reply #3 on: August 27, 2007, 00:51:13 »
Sæll

NHRA er svo mikill circus/show. Mikið af heilögu liði þarna sem dregur andann bara í gegnum sponsorana sína.

IHRA  er litli bróðirinn í þessi drag racing dæmi og þeir virðast reyna meira á sig til að geðjast áhorfendum.  
Ég fór ásamt Einsa Bé Bigga bróður hans og Bróa Vest á IHRA President´s Cup í Böddalæk (Budd´s Creek) fyrir c.a. þremur árum síðan.
Við höfðum keypt miða mörgum mánuðum áður en keppnin byrjaði.  Þessi fyrirhyggja varð til þess að Royce brautareigandi (Maryland International Raceway) náði í okkur upp í stúku og bauð okkur að koma niður að jólatrénu hvar við stóðum glottandi með augu á stærð við undirskálar í gegnum eina TF og FC umferð.  So far þá hefur engin drag racing experience toppað þetta.  Keppendur hjá IHRA eru líka alþýðlegri, skemmtilegri og skrítnari. Ein kerling þarna í fáránlegri múnderingu stillti upp bíl karlsins síns með því að sveifla um sig æglegu glyssteinum prýddu sverði.  Við félagarnir horfðum á þetta orðlausir. Brjálað stuð og veðmál á meðal áhorfenda. Síðast en ekki síst er Pro Stock-ið þeirra sterkara.

Viku áður en við fórum á þessa IHRA keppni þá höfðum við ætlað á NHRA Nationals í Maple Grove PA.  Það rigndi þar fyrri hluta helgarinnar og NHRA sirkusinn hætti þá bara við allt klabbið og fór heim (og þá fór sólin að skína).  Áhorfendur urðu auðvitað kolvitlausir yfir slíkum aumingjaskap.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
NHRA
« Reply #4 on: August 27, 2007, 01:45:49 »
Ja takk fyrir gott svar kall.Eg hef verid vidstaddur Nhra og Ihra keppnir, og tad a somu braut Virginia Motorsport Park, sem er svona heimabraut hja mer. Sja td. funny car sem eg hef meira gaman ad heldur en top fuel fara run, er eitthvad sem medalgreindur edlisfradingur myndi ekki trua ad hagt vari ad gera.
siggiandri

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
NHRA
« Reply #5 on: August 27, 2007, 02:01:01 »
Talandi um Nhra ta einmitt i fyrra a Virginia Motorsport Park ringdi um keppnishelgina og keppnin var haldin helgina a eftir, sum lidin foru ekki einusinni af svadinu.
siggiandri

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
NHRA
« Reply #6 on: August 27, 2007, 10:27:52 »
Mac Tools Gatornationals 2002... sú eina hingað til... brilliant race.

Svo bara Orlando World Street Nationals 2006 sem er ekkert NHRA tengt.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
NHRA
« Reply #7 on: August 28, 2007, 01:01:30 »
http://www.youtube.com/watch?v=LKQgWaD89is

mig langar bara eiginlega ekkert á svona keppni  :|
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.