Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
VÉLSMIÐJUSANDUR 2007 ÚRSLIT og Tímar
Einar K. Möller:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Innan við 1%.
--- End quote ---
2% í sandi
kv
Björgvin
--- End quote ---
Takk fyrir leiðréttinguna.
Ingó:
Sælir félagar.
Það var gaman að taka þátt í sandinum þó að það væri ekki mikil samkeppni. En ég hef ekki aður lent í svona þungum sandi "#$%& "#$%&/ og það var þó nokkur fyrir höfn að ná þessum tíma ( fór brautina í einum gír en við normal aðstæður skipti ég um gír rétt hjá jólatréinu ) Fór eina nítrólausa ferð á 4,14 og ég hélt að draggin væri bilaður allavegana var hann grút máttlaus. Ég lofa að ég á inni mun betri tima þ.a.s. ef sandurinn er ekki svona svakalega blautur.
Kv Ingó.
69Camaro:
Ingó til hamingju með góðan tíma !
En með fullri virðingu er ekki fljótast ferð sem hefur verið farin í sandi hér á landi eign Þórðar Tómassonar, æi nei nú man ég það klúðraðist tímatakan :twisted:
Má því hér eftir reikna með að BA menn séu komnir með réttu handtökin á tímaskráningarbúnaðnum og að öðrum dragsterum sé aftur óhætt norður ?
:wink:
Dodge:
Það er náttúrulega öllum ljóst að þórður á besta tíma í sandi, en hvaða tími það er, er svo allt annað mál.
Nú á allt að vera tipp topp og öllum óhætt að mæta með góða skapið :)
Ingó:
--- Quote from: "69Camaro" ---Ingó til hamingju með góðan tíma !
En með fullri virðingu er ekki fljótast ferð sem hefur verið farin í sandi hér á landi eign Þórðar Tómassonar, æi nei nú man ég það klúðraðist tímatakan :twisted:
Má því hér eftir reikna með að BA menn séu komnir með réttu handtökin á tímaskráningarbúnaðnum og að öðrum dragsterum sé aftur óhætt norður ?
:wink:
--- End quote ---
Sæll Ari.
Ég er nú svo vitlaus að fatta ekki hvað þú átt við. Allavegana hef ég ekki talað um fljótustuferðir á landinu og það eru fleiri ferðir en ferðirnar hans Þórðar sem hefur ekki verið tekið mark á.
Ingó.
p.s. ertu að hrósa mér að að míga yfir mig?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version