Kvartmílan > Mótorhjól
HJÓLAMÍLA 6. eða 7. OKTÓBER, fer eftir veðri!!!!!!
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Gilson" ---ég er að spá í að taka þátt, þarf maður ekki samþyggi frá foreldrum og allt það? (ég er 15)
--- End quote ---
Ég myndi halda að reglur fyrir þetta væru þær sömu og í öðrum akstursíþróttum barasta :)
ALLIR undir 18 ára aldri þurfa samþykki foreldra eða forráðamanna á pappír. :wink:
Var að skoða http://www.belgingur.is og mér finnst þetta nú allt vera farið að líta betur út 8)
Jón Þór:
--- Quote from: "Hera" ---
--- Quote from: "Jón Þór" ---hvað með mótocross fatnað s.s. hlífar og annað?
--- End quote ---
Svo lengi sem fatnaðurinn er gerður til notkunnar á mótorhjóli með það í huga að vernda þig þá er hann leyfilegur en það er bannað að mæta bara á þunna bolnum :wink:
--- End quote ---
Fatnaður til motocross er náttla gerður fyrir notkun á mótorhjóli og þunni bolurinn tilheyrir því.... þá er ég auðvitað að tala um í brynju undir... Hvað segja menn við því?
Hera:
--- Quote from: "Jón Þór" ---
--- Quote from: "Hera" ---
--- Quote from: "Jón Þór" ---hvað með mótocross fatnað s.s. hlífar og annað?
--- End quote ---
Svo lengi sem fatnaðurinn er gerður til notkunnar á mótorhjóli með það í huga að vernda þig þá er hann leyfilegur en það er bannað að mæta bara á þunna bolnum :wink:
--- End quote ---
Fatnaður til motocross er náttla gerður fyrir notkun á mótorhjóli og þunni bolurinn tilheyrir því.... þá er ég auðvitað að tala um í brynju undir... Hvað segja menn við því?
--- End quote ---
enda sagði ég allt í lagi svo lengi sem þú kemur ekki bara á bolnum :lol: hlakka bara til að sjá þig og sem flesta
Og auðvitað eru hlífarnar oft mun betri í motorcross gallanum en mörgu öðru sem fólk klæðist :roll:
VRSCD:
Eru við að tala um sömu tíma í mætingu og æfingu fyrir hjólinn ??
KV
Björgvin
Jón Þór Bjarnason:
ATH FORSÍÐU
MÆTINGARFRESTUR Í KEPPNI FYRIR ÞÁ FLOKKA SEM NÁÐU EKKI AÐ KLÁRA ER TIL KL 10:00
MÆTINGARFRESTUR Í HJÓLAMÍLU ER KL 12:00
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version