Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Engin keppni sunnudaginn 19. ágúst.
stigurh:
Ég geri það sem þarf til að vera með.
stigurh
killuminati:
Leifur mætir auðvitað
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---eru þið ekkert að grínast :shock: þetta er nú frekar lítil fyrivari á keppni :evil: hverjir eru það sem t,d mæta í OF :?: :?: og er þetta þá Islandmeistara keppni og komið leifi :?: :?: og hvað er þá með að hafa þetta á sunudag :? er þetta gert til að við úti á landi geti ekki verið með eða hvað :?: og svo ef það rignir þá hefur maður bara farið 1000 km fyrir ekkert þetta er bara steipa að gera þetta svona :evil: :evil: :evil:
--- End quote ---
Skiptir leyfið einhverju máli núna?skiftir mig ekkert máli en þar sem nóni sagði siðast að ef lefið irði ekki til staðar irði ekki keppt þessvegna væri gott að vita hvort allt sé í lagi áður en maður fer að keira þessa 1000 km og eiða einni helgi í viðbót fyrir keppni sem á að vera á laugardag en ekki sunudag þið hljótið að sjá það að þetta er ekki boðlegt að gera þetta svona ekki satt :?
8)
kv
Björgin
ps. ég er samt hjartanlega sammála þér að öðru leyti!
--- End quote ---
1965 Chevy II:
Samkvæmt forsðíðunni er keppni á laugardaginn. :roll:
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Trans Am" ---Samkvæmt forsðíðunni er keppni á laugardaginn. :roll:
--- End quote ---
Þetta er búið að standa þarna síðan fyrir síðustu keppni, það hefði mátt vera dagsetning í textanum svo það hefði ekki farið á milli mála..:smt030
Búinn að laga og setja inn dagsetningu með...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version