Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Engin keppni sunnudaginn 19. ágúst.
Anton Ólafsson:
Eru ekki allir dauðir úr timburmönnum á sunnudaginn og fara ekki út úr húsi!
Kristján Skjóldal:
mér langar að vita hverjir í OF ætla að vera með :?: ég veit að Einar b óli Krissi og ég verða ekki með en Leifur Ingó Stígur Stebbi :?: :?: væri gaman að vita hvort þeir ætla að mæta :?: P,s er ekki spáð rignigu á sunudag :?: :roll:
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---eru þið ekkert að grínast :shock: þetta er nú frekar lítil fyrivari á keppni :evil: hverjir eru það sem t,d mæta í OF :?: :?: og er þetta þá Islandmeistara keppni og komið leifi :?: :?: og hvað er þá með að hafa þetta á sunudag :? er þetta gert til að við úti á landi geti ekki verið með eða hvað :?: og svo ef það rignir þá hefur maður bara farið 1000 km fyrir ekkert þetta er bara steipa að gera þetta svona :evil: :evil: :evil:
--- End quote ---
Skiptir leyfið einhverju máli núna?
8)
kv
Björgin
ps. ég er samt hjartanlega sammála þér að öðru leyti!
Árný Eva:
Er þá ekki bara hægt að hafa þetta bikarkeppni á sunnudaginn og lokaumferðina 2 september? mér er svosem alveg sama kemst báða daga en bara svo sem flestir geti verið með?
stefth:
Ég ætla að vera með, en allar spár segja að það fari að rigna á sunnudag og mér finnst að það ætti að fresta þessari keppni þó svo hún sé á dagatali. Mér sýnist að það sé ekki mikill áhugi á þáttöku, a.m.k. í OF. Þetta þyrfti að komast á hreint á morgun svo menn geti breytt helgarplaninu hjá sér ef þessu verður frestað. Ég get ímyndað mér að norðanmenn yrðu oft fegnir að fá svör fyrr. En við verðum að hafa í huga að stjórnarmenn í klúbbnum hafa þurft að hafa mikið fyrir þessum keppnum í sumar og eiga þeir hrós skilið, sem og allir sem koma að keppnishaldinu.
Kv, Stebbi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version