Kvartmílan > Alls konar röfl
MONSTER BILL FRA WEST COAST BAD-BOYZ OG EINN ANNAR TIL.
Nonni:
--- Quote from: "KiddiJeep" ---...mótorinn er 6.5 GM með bátaolíuverki. Ég hef heyrt að hann sé ekki mikið sprækari en 3.0 Patti á 44" :lol:
--- End quote ---
En samt sprækari, það munar svolítið mikið á þessum dekkjum og 44" (og svo spurning með hlutföll). Annars er það skelfilegt að vera líkt við "afl" orginal Patról véla, mikið neðar komast menn ekki ;)
KiddiJeep:
nei veistu það munar heilmiklu á 49" og 44" cepek... cepekinn er örlítið þyngri en 38" mudder (eða um 42 kg!), og er í raun ekki nema 42" samkvæmt tommustokknum... 49" stenst hinsvegar mál þokkalega og einn svoleiðis gangur á felgum er bara hálft tonn takk fyrir! hlutföllin eru fimm-áttatíuogeitthvað
Hvernig gengur annars með olíubrennarann þinn? er ekki alveg hætt að vera gaman að þessu eftir að skemmtilegi mótorinn fór úr húddinu :lol:
já svo gleymdi ég víst að setja linkinn á tröllið sem ég nefndi þarna að austan :oops: http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5468
edsel:
flottur Bronco 8)
Nonni:
--- Quote from: "KiddiJeep" ---nei veistu það munar heilmiklu á 49" og 44" cepek... cepekinn er örlítið þyngri en 38" mudder (eða um 42 kg!), og er í raun ekki nema 42" samkvæmt tommustokknum... 49" stenst hinsvegar mál þokkalega og einn svoleiðis gangur á felgum er bara hálft tonn takk fyrir! hlutföllin eru fimm-áttatíuogeitthvað
Hvernig gengur annars með olíubrennarann þinn? er ekki alveg hætt að vera gaman að þessu eftir að skemmtilegi mótorinn fór úr húddinu :lol:
já svo gleymdi ég víst að setja linkinn á tröllið sem ég nefndi þarna að austan :oops: http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5468
--- End quote ---
Jamm, þessi 49" eru helv. þung. Olíubrennarinn fór ofaní ásamt skiptingu (TH400) og millikassa (NP241). Það vantar herslumuninn að klára verkið (svona að vera með of mörg járn í eldinum) og sé ekki að ég hafi tíma til að klára það fyrir veturinn :(
Siggi H:
er þessi Bronco ekki á 46" í dag?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version