Kvartmílan > Alls konar röfl
MONSTER BILL FRA WEST COAST BAD-BOYZ OG EINN ANNAR TIL.
ljotikall:
keyrði lika fram hja einum patrol adan sem var a 49" sa er TRÖLL!!!
Nonni:
Er það ekki Chevy Patrol? Minnir að það hafi verið notuð chevy grind (eða allavegana grindarskráning) og kramið sé allt amerískt.
KiddiJeep:
--- Quote from: "TRW" ---hvernig er þetta með monstertruckinn á egilstöðum,þar er nú víst eithvað skrímsli í smíðum það væri nú gamann að fá myndir af þeim trucknum ef einhver ætti þær til???svona til að leifa okkur að sjá afrakstur breitingana a þeim trucknum???.kv-TRW
--- End quote ---
Ertu að tala um þennan?
Dana 60 að framan, Dana 70 að aftan, og Benz dísill í húddinu og 49" gúmmí
KiddiJeep:
--- Quote from: "Nonni" ---Er það ekki Chevy Patrol? Minnir að það hafi verið notuð chevy grind (eða allavegana grindarskráning) og kramið sé allt amerískt.
--- End quote ---
já sá er furðulegt fyrirbæri :lol: Grindin er úr Patrol en búið að merkja hana Chevy fyrir skráningu, hásingarnar eru Dana 60 (afturhásingin hefur víst aðeins fengið að kenna á því á þessum blöðrum!) og mótorinn er 6.5 GM með bátaolíuverki. Ég hef heyrt að hann sé ekki mikið sprækari en 3.0 Patti á 44" :lol:
Chevy_Rat:
bíllinn sem ég var að tala um á Egilstöðum er þessi á myndinni hér fyrir neðan og er þarna nokkuð normal og lítið breittur,en mér er sagt að hann sé virkilega ljótur í dag og er ég nú sammála því þótt ég hafi aðeins séð óskýra mynd af honum í farsíma.kv-TRW
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version