Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Celica

<< < (5/6) > >>

Gummari:
núna er til sölu svona ST 7x árg á bara klink á live2cruize 50 þús eða eitthvað svalir bílar  8)

olafur f johannsson:

--- Quote from: "Gummari" ---núna er til sölu svona ST 7x árg á bara klink á live2cruize 50 þús eða eitthvað svalir bílar  8)
--- End quote ---

hún getur alveg verið til sölu hér líka áset verð er 70þús en er til í að láta hana á 50þús staðgteitt upplýngar í síma 899-3514 Ólafur

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Gummari" ---það er ein svona celica að rúnta um bæinn, rauð fastback soldið töff bara er á JO númeri veit einhver meira um hann :?:
--- End quote ---

Trantrax:
Þetta er Celican mín, 77 módelið ameríkuútgáfa, einhver kani kom með hana á völlinn. Lenti í árekstri um daginn og frambrettið fór illa, en bíllinn er samt enn á ferðinni og verður það áfram. Var upphaflega hvítur. Það eina sem mig bráðvantar í hann eru speglar á frambrettin, þessir eru hálf herfilegir.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Trantrax" ---Þetta er Celican mín, 77 módelið ameríkuútgáfa, einhver kani kom með hana á völlinn. Lenti í árekstri um daginn og frambrettið fór illa, en bíllinn er samt enn á ferðinni og verður það áfram. Var upphaflega hvítur. Það eina sem mig bráðvantar í hann eru speglar á frambrettin, þessir eru hálf herfilegir.
--- End quote ---

Gullfallegur bíll.  Gat ómögulega keyrt framhjá án þess að smella af mynd, þó það væru bara lélegar símamyndir hehe..  Hef alltaf fílað gömlu mözdurnar og toyoturnar..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version