Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Celica
Anton Ólafsson:
Žetta er reyndar 1978 MMC Lancer.
Rannveig G Jónasdóttir er bśin ašš eiga žennan bķl alla tķš, og er enn į feršinni.
Ramcharger:
Žetta boddy svipaši dįlżtiš til "68 Camaro :smt108
sigurjon h:
en žessi guli er mmc celist śr kópavoginum
Gummari:
į fornbill .is er til sölu mjög flott celica fastback 7x arg asett um 400 žśs tékkiš į henni :wink:
smarisig:
Verš aš vera sammįla žessum meš PS2 tengiš. Žaš er ekki skilyrši fyrir įhuga į bķlum aš žeir séu amersķskir.
Ég fķla samt rosalega amerķska og hef įtt marga OG į!
Ég fķla lķka japanska og tel žaš leyfilegt, hef įtt margan sport coupe!
Athugiš aš žiš sem trśiš į td Mustang (og žessa tżpżsku Amersķku flottu bķla), žaš mį skipta um skošun og gefa öšru séns.
Ég fķla Mustang.
En ég fķla lķka Celica, og tel žaš leyfilegt.
Fyrsti bķllinn minn var Celica eins og fyrsti innleggshafi įtti, reyndar “73.
ATH: Žaš er ekki svo spes aš eiga Mustang, Camaro, Trans Am og jafnvel ekki einu sinni Corvette (er Corvette sjśklinur)
Celica er aftur į móti SPES, vart finnanlegir, eins og margir hinir japönsku gleymdu bķlar. Ekki sökum lélegra gęša heldur vegna mismunandi varšveitingasjónarmiša Amerķku, Asķu og Australasia.
Męli meš žeim sem eru aš drulla yfir upphafsinnleggiš og įhuga annara į öšru en NĮKVĘMLEGA sama og žeir aš skoša Įstralska og Nż Sjįlenska bķla vefi.. og svo nįttśrlega žennan:
http://japanesenostalgiccar.com/
Sķšan žeim til fróšleiks sem kalla alla bķla sem eru tveggja dyra žį eru žeir ekki sportbķlar,, žeir eru SPORT COUPE!
Meš viršingu og vinsemd,
Smįri Sigurjónsson bifreišasali
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version